Cách Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank: Cách Tính Lãi Suất

Hình thức gửi tiền tiết kiệm từ lâu đã rất phổ biến trong giới tài chính – ngân hàng. Trong đó, các sản phẩm tiết kiệm của ngân hàng Techcombank luôn được người dùng tin dùng, hưởng ứng. Gói tích lũy như ý là một điểm sáng thu hút nhiều khách hàng. Vậy khi nào là thời điểm rút tiền thích hợp? Mức lãi suất khi rút tiền ra sao? Hãy cùng Tindung24h tìm hiểu về cách rút tiền tích lũy như ý Techcombank qua bài viết sau nhé!

Tích Lũy Như Ý Techcombank Là Gì?

Tích Lũy Như Ý là gói sản phẩm gửi tiết kiệm online do ngân hàng Techcombank cung cấp. Dịch vụ này được tích hợp nhiều bước tiến công nghệ, hiện đại đảm bảo bảo mật an toàn, hệ thống quản lý tự động, tiện lợi. Có thể phục vụ cho khách hàng trải nghiệm gửi tiền tiết kiệm tốt nhất.

Tích Lũy Như Ý Techcombank Là Gì?
Tích Lũy Như Ý Techcombank Là Gì?

Qua đó, khách hàng của Techcombank có thể gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, đồng thời tích lũy số tiền với một mức lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép thực hiện các chức năng giao dịch hiện đại (rút, thanh toán tiền gửi, vv…) ngay trên ứng dụng Techcombank Mobile. Vì vậy, gói sản phẩm Tích lũy Như Ý được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm tích lũy.

Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Trước Hạn Có Được Không?

Trường hợp bạn muốn rút tiền trước thời hạn, sẽ phải chịu một mức phí cũng như mất đi một phần lãi suất đã tính. Phí phạt và mức lãi suất mất đi này sẽ được tính dựa trên thời điểm mở sổ tiết kiệm, thời gian gửi tiền và số tiền muốn rút.

Ngoài ra, do đây là hình thức gửi tiền tiết kiệm online. Bạn cần chuyển đổi tiền tiết kiệm sang tài khoản thanh toán Techcombank nếu muốn rút tiền tích lũy. Tuy nhiên, việc này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến mức lãi suất đã tính cho khoản tiền gửi. Từ đó ảnh hưởng tới lợi ích của chính bạn. Thế nên, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định rút tiền tích lũy nhé!

Tham khảo:

Hướng Dẫn Cách Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank

Để thuận lợi tiến hành rút tiền tích lũy ra khỏi tài khoản tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo một số phương thức sau:

Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Trên App Mới

Để tất toán tiết kiệm trực tuyến của ngân hàng Techcombank. Khách hàng có thể làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Techcombank Mobile và đăng nhập vào tài khoản Internet Banking Techcombank.
  • Bước 2: Trên màn hình chính, nhấp vào mục Tiết kiệm để tiến hành tất toán.
  • Bước 3: Chọn tài khoản tiết kiệm đã mở online trên ứng dụng Techcombank Mobile.
  • Bước 4: Xem lại chi tiết thông tin tiết kiệm online.
  • Bước 5: Xác nhận tất toán bằng cách nhấp Tất toán trên màn hình.
  • Bước 6: Nhập mã Smart OTP đã đăng ký bằng số điện thoại với ngân hàng và nhấn Lấy mã OTP.
  • Bước 7: Nhấp vào ô Xác nhận để hoàn thành giao dịch.

Chú ý: Trước khi tất toán tài khoản tiết kiệm, cần chú ý đến lãi suất và kỳ hạn của gói sản phẩm. Từ đó tối ưu được quyền lợi của bản thân, tránh mất tiền vào các khoản phí phạt.

Cách Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Tại Ngân Hàng

Trường hợp bạn muốn rút tiền tiết kiệm trực tiếp tại quầy. Cần chuẩn bị sẵn những thông tin về sản phẩm Tích lũy như ý mà bạn đã tạo tài khoản tiết kiệm. Sau đó đến quầy giao dịch của Techcombank và nhờ nhân viên kiểm tra, rút tiền tiết kiệm.

Cách Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Tại Ngân Hàng
Cách Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Tại Ngân Hàng

Tham khảo:

Cách Tính Lãi Suất Rút Tiền Tích Lũy Như ý Techcombank

Mức lãi suất cho gói Tích lũy Như Ý Techcombank được tính theo thời gian khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Lãi suất niêm yết lúc khách hàng mở tài khoản tiết kiệm.

Nếu khách hàng gửi tiền với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, áp dụng lãi suất niêm yết 5.2% một năm. Tính từ ngày nộp tiền cho đến khi đến hạn. Nếu gửi với kỳ hạn dưới 6 tháng, áp dụng lãi suất điều chỉnh 3.2% một năm. Tính từ ngày nộp tiền cho đến khi đến hạn.

Công thức tính lãi suất đơn giản như sau:

Lãi suất  = Số tiền gửi x Lãi suất x Số ngày gửi / 365

Trong đó:

  • Số tiền gửi là số tiền khách hàng gửi vào tài khoản tiết kiệm.
  • Lãi suất là lãi suất được niêm yết hoặc điều chỉnh tại thời điểm khách hàng mở tài khoản tiết kiệm.
  • Số ngày gửi là số ngày khách hàng gửi tiền cho đến khi rút tiền hoặc đến hạn.

Tích Lũy Như Ý Techcombank Có An Toàn Không?

Về độ an toàn của gói Tích lũy như ý Techcombank. Khách hàng có thể tự đánh giá dựa trên những thông tin bên dưới:

Ưu Điểm

Gói tích lũy như ý Techcombank mang đến cho người đăng ký nhiều lợi ích:

  • Tiện lợi, linh hoạt cho người gửi: Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet, bạn có thể gửi tiền tiết kiệm mọi lúc mọi nơi.
  • Tiết kiệm thời gian: Người gửi không cần phải thường xuyên để ý gửi tiền, do đã có tính năng đặt lịch gửi góp định kỳ, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Quản lý dễ dàng: Ứng dụng E-Banking của Techcombank cho phép bạn quản lý tài khoản tiết kiệm một cách dễ dàng, thuận tiện.
  • Lợi suất ưu đãi: Mức lãi suất của gói sản phẩm dựa theo tỷ lệ thị trường. Được cập nhật thường xuyên, bảo đảm lợi ích cho người gửi.
  • Bảo mật, an toàn: Tài khoản tiết kiệm được bảo vệ với nhiều lớp bảo mật, mã hóa SSL.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Bộ phận giao dịch viên, CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tài khoản tiết kiệm xảy ra.

Lãi Suất

Khi đăng ký mở tài khoản tiết kiệm với gói sản phẩm tích lũy Như Ý. Bạn được hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi, được niêm yết mở tài khoản và thời gian bạn gửi tiền.

Nếu khách hàng gửi tiền với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, áp dụng lãi suất niêm yết 5.2% một năm, tính từ ngày nộp tiền cho đến khi đến hạn. Nếu gửi với kỳ hạn dưới 6 tháng, áp dụng lãi suất điều chỉnh 3.2% một năm, tính từ ngày nộp tiền cho đến khi đến hạn.

Bảo Mật Cao

Gói sản phẩm Tích lũy Như Ý cũng là một bước tiến lớn trong công nghệ bảo mật của ngân hàng Techcombank. Thông tin của bạn sẽ được bảo vệ một cách chặt chẽ, an toàn. Hệ thống bảo mật tiên tiến, tích hợp nhiều công nghệ xác thực hiện đại.

Cụ thể, bạn có thể quản lý tài khoản tiết kiệm của mình tiện lợi thông qua ứng dụng Internet Banking của Techcombank. Từ đó dễ dàng kiểm tra những giao dịch đã phát sinh với tài khoản. Bên cạnh đó, công nghệ bảo mật xác thực qua OTP. Đảm bảo số tiền gửi, số tiền giao dịch luôn được minh bạch tới người dùng.

Tính Thanh Khoản

Khi có nhu cầu gửi và rút tiền, các bạn hoàn toàn có khả năng thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Theo đó. ngân hàng Techcombank cam kết rằng: mỗi khách hàng có tài khoản tiết kiệm Tích lũy như ý có thể rút số tiền ít nhất là 1.000 đồng tại bất kỳ lúc nào, không có giới hạn cho số lần rút.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi tích điểm của gói sản phẩm còn cho phép bạn sử dụng số điểm tích lũy để thanh toán những nhu cầu, dịch vụ khác từ ngân hàng Techcombank.

Có Nên Gửi Tích Lũy Như Ý Techcombank Không?

Hình thức tiết kiệm tích lũy Techcombank có thể giúp bạn kiểm soát tài chính tốt. Nhất là đối vơi những đối tượng có nguồn cung tài chính ổn định. Đây là phương thức được đánh giá là ưu đãi hơn so với những loại tiền gửi tiết kiệm khác. Đặc biệt là về mặt lãi suất, tính thanh khoản, cũng như việc có thể gửi tiền thêm mỗi tháng chứ không cần phải đợi tới kỳ hạn.

Có Nên Gửi Tích Lũy Như Ý Techcombank Không?
Có Nên Gửi Tích Lũy Như Ý Techcombank Không?

Có thể thấy, gửi tiết kiệm tích lũy sẽ tạo ra nguồn tiền ổn định trong tương lai. Hỗ trợ bạn kiểm soát tài chính ổn định hơn, phục vụ cho những dự định sau này. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói Tích lũy như ý Techcombank khi có nhu cầu.

Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank Có Mất Phí Không?

Tùy theo thời gian mà khách hàng rút tiền ra khỏi tài khoản tiết kiệm, sẽ phải chịu mức phí tương ứng như sau:

  • Trước 1 tháng từ ngày đầu tiên gửi tiền: 2%/ tổng số tiền rút( tối thiểu là 50,000 VND).
  • Sau 1 tháng kể từ ngày đầu tiên gửi tiền: không mất phí.

Một Số Lưu Ý Khi Rút Tiền Tích Lũy Như Ý Techcombank

Một số điều bạn cần lưu ý khi rút tiền tích lũy như ý Techcombank:

  • Lưu ý tới kỳ hạn của gói tiết kiệm, tránh mất phí và mất lãi suất.
  • Trước khi rút tiền, nên kiểm tra giới hạn số tiền có thể rút.
  • Khi có yêu cầu xác thực thông tin, tiến hành nhanh chóng, chính xác để đảm bảo an toàn cho tài khoản.
  • Sau khi rút tiền thành công, nên kiểm tra lại các thông tin giao dịch để đảm bảo không có sai sót.

Phần Kết

Gói tiết kiệm của ngân hàng Techcombank là một sản phẩm an toàn, tiện lợi và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, việc rút tiền tích lũy Như Ý Techcombank đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ càng về thời gian tới hạn. Cũng như các quy tắc bảo mật để đảm bảo quyền lợi của bản thân. Hy vọng qua bài viết bên trên, mọi người có thể nắm được những thông tin cần thiết! Chúc các bạn thành công.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)