Cách Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Trên App F@st Mobile

Kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank là việc làm cần thiết khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng Techcombank. Tại sao lại phải kiểm tra lịch sử giao dịch thường xuyên? Lợi ích gì khi kiểm tra lịch sử giao dịch? Tindung24h sẻ trả lời qua bài viết sau đây.

Lợi Ích Khi Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Là Gì?

Việc kiểm tra lịch sử giao dịch thường xuyên rất cần thiết. Vì điều đó sẽ giúp bạn quản lý tài khoản của mình tốt hơn, nắm rõ được biến động số dư tài khoản. Từ đó đưa ra phương hướng chi tiêu hợp lý. Việc này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề xấu liên quan đến tài chính.

4+ Cách Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Đơn Giản
4+ Cách Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Đơn Giản

Không những vậy, khi kiểm tra thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng những bất thường trong tài khoản. Từ đó có thể đưa ra biện pháp bảo vệ tài khoản kịp thời.

Tham khảo:

4+ Cách Kiểm Tra/Tra Cứu Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Nhanh

Sau đây là 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank mà Tindung24h đã tổng hợp được. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Tại Chi Nhánh/Quầy Giao Dịch

Cách làm này sẽ áp dụng được với hầu hết tất cả khách hàng của Techcombank. Khi đến, bạn chỉ cần đem theo CMND để nhân viên tiến hành xác minh chủ tài khoản. Hoặc bạn có thể đến chi nhánh của ngân hàng Techcombank để yêu cầu sao kê giao dịch.

Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Tại Chi Nhánh/Quầy Giao Dịch
Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Tại Chi Nhánh/Quầy Giao Dịch

Tuy đây là cách kiểm tra lịch sử giao dịch thông dụng và tiện lợi. Nhưng cách kiểm tra này sẽ tốn kha khá thời gian của khách hàng và sẽ còn mất thêm chi phí in bản sao kê.

Tham khảo:

Tra Cứu Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Qua Internet Banking

Để có thể sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần đăng ký dịch vụ tại ngân hàng Techcombank trước đó. Có thể đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký hoặc truy cập vào trang ngân hàng điện tử của Techcombank và làm theo hướng dẫn từ phía ngân hàng.

Sau khi hoàn tất đăng ký dịch vụ, các bạn làm theo các bước sau, để thực hiện kiểm tra lịch sử giao dịch:

  • Bước 1: Truy cập vào trang Internet Banking – F@st i-bank ngân hàng Techcombank.
  • Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký tại ngân hàng.
Tra Mã Giao Dịch Techcombank Tại Quầy Giao Dịch
Tra Mã Giao Dịch Techcombank Tại Quầy Giao Dịch
  • Bước 3: Tiếp đó nhấn vào mục “Tài khoản” chọn “Truy vấn thông tin tài khoản”. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

  • Bước 4: Sau khi làm xong các bước, khách hàng có thể thực hiện tra cứu lịch sử giao dịch của mình.

Kiểm Tra Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Qua Tin Nhắn SMS

Nếu khách hàng có đăng ký dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS tại ngân hàng Techcombank. Khi đó, những thay đổi về số dư của bạn sẽ được thông báo về số điện thoại bạn đã đăng ký.

Hoặc bạn có thể sử dụng cú pháp sau, để kiểm tra lịch sử giao dịch:

TCBTK(Số Tài Khoản)(Mật Khẩu) gửi 8049

Lưu ý: Số điện thoại nhận thông báo là số khách hàng đã đăng ký tài khoản ngân hàng.

Xem Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Trên App F@st Mobile

Ứng dụng F@st Mobile Techcombank là một trợ lý đắc lực, giúp người dùng liệt kê đầy đủ lịch sử giao dịch khách hàng đã thực hiện, trong những khoảng thời gian khác nhau.

Bạn sẽ phải đến trực tiếp ngân hàng Techcombank để đăng ký. Hoặc thực hiện đăng ký online, để có thể sử dụng dịch vụ F@st Mobile khi có nhu cầu.

Với hình thức đăng ký online, người dùng cần truy cập vào App F@st Mobile và làm theo các hướng dẫn của ngân hàng. Khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ cấp tên truy cập ứng dụng cho bạn.

Bạn cần phải thực hiện các bước tiếp theo như sau, để thực hiện truy vấn số dư:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản đã đăng ký. Sau đó chọn mục “Tài khoản” chọn “Tài khoản ngân hàng” để tiến hành kiểm tra giao dịch.

  • Bước 2: Trong mục “Thông tin giao dịch” sẽ hiển thị 10 giao dịch gần đây nhất. Hoặc bạn có thể chọn thời gian tra cứu lịch sử giao dịch theo như mình mong muốn.

Kiểm Tra/ Tra Cứu Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Có Mất Phí Không?

Kiểm tra tài khoản có bị mất phí không? Câu hỏi thường thấy của khách hàng. Thông thường, việc tra cứu lịch sử giao dịch sẽ không mất phí.

Tuy nhiên, để có duy trì được dịch vụ, bạn phải mất một khoản phí thường niên để duy trì tài khoản. Và nếu như bạn có đăng ký dịch vụ SMS Banking, sẽ phải mất một khoản phí duy trì 9.900 đồng.

Cách Xóa Lịch Sử Giao Dịch Techcombank Mới Nhất

Có thể vì một vài lý do, khiến khách hàng muốn xóa lịch sử giao dịch của mình. Nhưng hiện tại Techcombank không hỗ trợ dịch vụ xóa lịch sử giao dịch. Cho dù bạn đến trực tiếp tại ngân hàng để yêu cầu xóa lịch sử giao dịch, thì mong muốn của bạn vẫn sẽ không được thành toàn.

Bởi vì đây là cách để đảm bảo được tính minh bạch và quyền lợi của khách hàng. Lịch sử giao dịch còn là bằng chứng pháp lý, trong trường hợp có chuyện không may xảy ra với tài khoản của khách hàng.

Vì thế, lịch sử giao dịch sẽ không thể xóa bằng bất cứ hình thức nào.

Phần Kết

Khách hàng cần thường xuyên kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank, để có thể kiểm soát tốt số dư, cũng như tài khoản của mình. Nếu như có thắc mắc khác về tài khoản, đừng ngần ngại đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post