Lắc Tay Nam Vàng 24K 1 chỉ, 2 chỉ, 3, 5 chỉ bao nhiêu tiền?

Không riêng gì phái nữ, cánh đàn ông ngày nay cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Tuy không cần phải cầu kỳ như các chị em, song các món trang sức dành cho đàn ông cũng cần phải toát lên được sự sang trọng, quý phái, lịch lãm. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện tại, có thể nói tới là lắc tay nam vàng 24K.

Mời các bạn xem qua bài viết dưới đây của Tindung24h để có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Các Loại Vàng Chế Tác Lắc Tay Nam Hiện Nay

Lắc tay là một trang sức có sự uốn lượn nhất định, đòi hỏi nguyên liệu cấu thành lên nó ngoài có chất lượng tốt, còn phải bền dẻo, cứng cáp.

Các Loại Vàng Chế Tác Lắc Tay Nam Hiện Nay
Các Loại Vàng Chế Tác Lắc Tay Nam Hiện Nay

Sau đây là một số loại vàng được dùng rộng rãi để chế tác lắc tay nam hiện nay:

Vàng 24k

Vàng 24K là loại vàng có độ tinh khiết cao, gần đạt tới sự hoàn hảo. Khi hàm lượng vàng chứa 99,99% chỉ có khoảng 0,01% là các loại tạp chất khác. Đây cũng là loại vàng có ánh sáng vàng kim đậm nhất, là nguyên liệu hoàn hảo để chế tác trang sức.

Vì giá thành và chất lượng cao, vàng 24K thường được sử dụng nhằm mục đích tích trữ thay vì làm trang sức. Bởi vì các sản phẩm làm ra từ loại vàng này khó gắn được đá quý, khó đánh bóng. Tuy nhiên, các trang sức làm từ vàng 24K vẫn lưu hành trên thị trường, do người dùng luôn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng từ loại vàng này.

Vàng 18K

Tuy có hàm lượng vàng ít hơn vàng 24K, trang sức được làm bằng vàng 18K rất tinh khiết, bắt mắt. Giá thành của các sản phẩm này cũng hợp lý hơn nhiều so với vàng 24K.

Bên cạnh vàng nguyên chất, Vàng 18K còn có các hợp kim khác bên trong thành phần cấu tạo. Vì thế, vàng 18K có độ cứng cáp nhất định, phù hợp sử dụng cho các mục đích chế tác trang sức. Những món trang sức này thường có màu vàng tươi, sáng bóng rất bắt mắt. Tuy rằng độ dẻo không bằng vàng 24K nhưng bền bỉ hơn, nên được phần lớn khách hàng lựa chọn để làm trang sức.

Vàng 14K

Vàng 14K có độ tinh khiết chiếm khoảng 58,5%, còn lại những hợp kim khác chiếm khoảng 41,5%. Trang sức làm ra từ vàng có độ cứng cao hơn và bền hơn khi so sánh với vàng 18K hay 24K, do có nhiều hợp kim hơn trong thành phần cấu tạo.

Loại vàng tây này thường có giá thành rẻ, bề ngoài được trau chuốt, thiết kế tinh xảo nên vô cùng được lòng người dùng. Có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm làm từ vàng 14K được trưng bày tại các cửa hàng trang sức.

Vàng 10K

Vàng 10K có hàng lượng vàng ít khoảng 41,7%, 33% là bạc, 25% đồng cộng các kim loại khác như: Niken, Thiếc, Kẽm, Palladium, Mangan. Trang sức làm từ vàng 10K có độ cứng cao, giữ hình lâu, không bị méo mó trong thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, tuổi thọ vàng 10K chỉ có khoảng 5 năm. Đây cũng là loại vàng thường được sử dụng để mạ lên các món trang sức khác. Nhìn chung, sản phẩm vàng 10K thường có giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết người dùng.

Vàng 24K & Vàng 18K Khác Nhau Ra Sao?

Bảng so sánh Vàng 24K và Vàng 18K:

Loại vàng Vàng 24K Vàng 18K
Hàm lượng
  • 99,99%
  • Khoảng 75%
Đặc điểm
  • Màu vàng đậm, ánh kim – đặc trưng của loại vàng có độ tinh khiết cao.
  • Mềm, dẻo, khả năng dát mỏng lớn, dễ bị trầy xước, dễ uốn cong.
  • An toàn với da.
  • Có tông màu vàng đậm, hơn xỉn hơn vàng 24K nhưng hơn.
  • Độ cứng cao, bền, định hình sản phẩm tốt hơn vàng 24K
  • An toàn với da.
Công dụng
  • Làm vàng miếng, vàng thỏi để đầu tư và tích lũy.
  • Vàng 24K cũng được sử dụng trong một số thiết bị điện tử và dùng trong y tế.
  •  Vàng 18K được ưa chuộng trong lĩnh vực chế tác trang sức do giá thành rẻ hơn vàng 24K. Có độ bền, độ cứng nhất định giúp định hình sản phẩm, tính thẩm mỹ cao.
  • Trang sức đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại đá quý khác, khiến trang sức bắt mắt, thẩm mỹ hơn.

Giá Lắc Tay Nam Vàng 24K & 18K Giá Bao Nhiêu Tiền?

Tùy vào địa điểm bán món trang sức này, giá của lắc tay nam sẽ thay đổi. Nhìn chung, các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, kỳ công hơn. Hàm lượng vàng trong sản phẩm cao hơn sẽ có giá thành mắc hơn. Dưới đây là giá thành ước tính của lắc tay nam vàng 24K, 18K trên thị trường hiện nay:

Giá Lắc Tay Nam Vàng 18K Bao Nhiêu Tiền

Giá lắc tay nam vàng 18K trên thị trường tiền tệ hiện nay có giá dao động:

  • Lắc tay nam vàng 18K 1 chỉ: 4 đến 7 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 18K 2 chỉ: 8 đến 12 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 18K 3 chỉ: 12 đến 15 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 18K 5 chỉ: 15 đến 20 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 18K 10 chỉ: 30 triệu đồng trở lên.

Giá Lắc Tay Nam Vàng 24K Bao Nhiêu Tiền

Giá Lắc Tay Nam Vàng 24K
Giá Lắc Tay Nam Vàng 24K

Giá lắc tay nam vàng 24K trên thị trường hiện nay có giá dao động:

  • Lắc tay nam vàng 24K 1 chỉ: Giá trung bình từ 5 đến 8 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 24K 2 chỉ: Giá trung bình từ 11 đến 13 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 24K 5 chỉ: Giá trung bình từ 25 đến 27 triệu đồng trở lên.
  • Lắc tay nam vàng 24K 10 chỉ: Giá trung bình từ 50 triệu đồng trở lên.

Mua Lắc Tay Nam Vàng 24K, 18K Ở Đâu Uy Tín?

Một số địa chỉ mua lắc tay nam vàng 24k, 18k uy tín có thể kể đến như:

  • Tiệm vàng Mi Hồng.
  • Tiệm vàng PNJ.
  • Tiệm vàng Doji.
  • Bảo tín Minh Châu.
  • Tiệm vàng Kim Thành Thảo.

Các Mẫu Lắc Tay Nam Vàng 24K Được Ưa Chuộng

Các sản phẩm lắc tay vàng dành cho phái mạnh hiện nay vẫn đang không ngừng được cải thiện về hình ảnh, chất lượng. Các bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu mã lắc tay vô cùng mới mẻ, hiện đại trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang băn khoăn. Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu lắc tay vàng mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu Lắc Tay Nam Móc Xích Vàng 24K

Móc xích là kiểu dáng thường thấy ở các món trang sức lắc tay. Kiểu thiết kế này giúp sản phẩm toát lên vẻ cứng rắn, mạnh mẽ, vô cùng phù hợp với cánh đàn ông.

Để tạo nên sản phẩm, người thợ kim hoàn phải bỏ rất nhiều công sức sắp xếp các mắt xích đan xen và nối tiếp nhau một cách tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Có thể thấy, khâu chế tác này vô cùng phức tạp, vô cùng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Kiểu Lắc Tay Nam Khắc Hoa Văn Vàng 24K

Kiểu lắc tay khắc hoa văn vàng là mẫu lắc tay mới mẻ. Với điểm nhấn là hoa văn được người thợ kim hoàn chế tác tinh xảo. Chiếc lắc tay này mang đến cho người đeo vẻ ngoài lịch lãm, nổi bật và tinh tế.

Trên thị trường hiện trôi nổi rất nhiều phiên bản được biến hóa đa dạng với nhiều đường nét hoa văn độc đáo như là: Ngôi sao năm cánh, trái tim, vv…, thậm chí là cả tên người mua nếu có nhu cầu. Vậy nên, nếu bạn thích thú với những mẫu mã độc lạ, mới mẻ thì lắc tay khắc hoa văn vàng là một lựa chọn lý tưởng đấy.

Kiểu Lắc Tay Nam Hình Rồng Vàng 24K

Một mẫu lắc tay phá cách, mạnh mẽ được nhiều người dùng săn đón là lắc tay hình rồng vàng 24K. Không còn mang các móc xích đơn điệu, nhàm chán, mẫu lắc tay này được các thợ kim hoàn điêu khắc lên hình ảnh con rồng mạnh mẽ, đường nét dứt khoát. Người đàn ông khi đeo trên tay món trang sức sẽ toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ, quyền lực, vô cùng thích hợp cho những người dùng cá tính, trẻ trung, nhiệt huyết.

Kiểu Lắc Tay Nam Phong Thủy Vàng 24K

Phong thủy là học thuyết xoay quanh ngũ hành tương sinh, tương khắc. Các món trang sức từ xưa đến nay vẫn luôn chú trọng tới vấn đề này, có thể thấy rõ điều này qua kiểu lắc tay phong thủy vàng. Tùy mệnh và nhu cầu của người mua, người chế tác sẽ đính thêm các loại đá quý như ruby, sapphire, mã não, vv… Với ý nghĩa mang đến thịnh vượng, tài lộc và thành công cho người đeo.

Kiểu Lắc Tay Phong Thủy Vàng 24K

Hiện tại, trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng lắc tay phong thủy, tiêu biểu là các lắc tay mặt hồ ly, cóc ngậm vàng, vv… Người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn theo mệnh của mình.

Kiểu Lắc Tay Nam Đính Đá Vàng 24K

Bên cạnh vàng nguyên chất, lắc tay hiện đại còn đính lên mình các loại đá quý, tiêu biểu là kiểu lắc tay đính đá vàng 24K. Những mẫu lắc này luôn có một sức hút kỳ lạ đối với cánh đàn ông. Với thiết kế tinh xảo, phá cách, cộng thêm vẻ đẹp bắt mắt từ các loại đá quý, lắc tay đính đá vàng sẽ đảm bảo thu hút ánh mắt của bất kỳ người nào.

Kiểu Lắc Tay Đính Đá Vàng 24K

Được tạo nên từ hai thành phần vô cùng quý giá là đá quý và vàng, người đeo sẽ luôn toát lên vẻ quý phái, sang trọng, lịch lãm. Giá thành của sản phẩm này cũng thay đổi theo mức giá của đá quý, vàng trên thị trường. Tuy nhiên, người mua hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng đến từ món trang sức này.

Cách Chọn Lắc Tay Nam Vàng Ưng Ý

Nếu bạn đang băn khoăn kiểu dáng lắc tay nào sẽ phù hợp với ngoại hình của bản thân. Thì phần sau đây sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ bạn, chọn cho mình một mẫu lắc thật ưng ý.

Dựa Vào Cổ Tay

Đối với những ai có cổ tay nhỏ, những chiếc lắc có bản rộng sẽ rất thích hợp. Vì nó khiến tay các bạn trông cân đối hơn, đem lại cảm giác mạnh mẽ cho người đeo. Ngược lại, lắc tay nam bản nhỏ sẽ phù hợp hơn với những bạn có cổ tay to, thể hiện sự cứng rắn, lịch lãm.

Dựa Vào Hình Dạng Bàn Tay

Các bạn nam hầu hết sẽ có bàn tay khá lớn, nên thông thường các mẫu lắc tay rộng thường là lựa chọn của phái mạnh. Các mẫu lắc rộng sẽ giúp bàn tay người con trai trông đỡ thô và dày hơn.

Những bạn nam có bàn tay nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu lắc tay có độ to vừa phải, thoải mái cho bàn tay để giúp bạn tự tin hơn.

Xem Xét Độ Dài Cánh Tay

Một chiếc lắc tay nam bản rộng sẽ rất phù hợp cho các bạn nam có tay dài, không cân đối. Đeo lắc tay bản rộng sẽ giúp người nhìn cảm giác rằng tay của bạn đang cân bằng, vững chắc. Các bạn trai tay ngắn thì nên sử dụng một chiếc vòng bản mỏng.

Phần Kết

Trên đây là tất cả các thông tin mới nhất về lắc tay nam vàng 24K. Hi vọng thông qua bài viết, bạn có thể nắm được giá cả, kiểu dáng của các mẫu lắc. Từ đó lựa chọn cho bản thân một sản phẩm vừa ý nhất! Chúc các bạn thành công.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post