7 Cách Kiểm Tra & Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Online

Trường hợp các bạn là khách hàng của Shinhan Bank, nhưng không biết làm cách nào để tra cứu số dư tài khoản Shinhan Bank của bản thân và đang trong quá trình tìm hiểu. Thì hôm nay, Tindung24h sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này qua bài viết.

7 Cách Kiểm Tra & Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Online
7 Cách Kiểm Tra & Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Online

Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Là Gì?

Khi mở thẻ tại ngân hàng Shinhan, khách hàng sẽ được cung cấp một tài khoản riêng biệt, bao gồm số tài khoản và thẻ ATM. Số dư tài khoản Shinhan Bank cũng chính là số tiền có trong tài khoản của khách hàng.

Số dư sẽ thay đổi mỗi khi khách hàng thực hiện các giao dịch rút/chuyển hay nhận tiền.

Số Tài Khoản Shinhan Bank Có Mấy Số?

Shinhan Bank cung cấp cho khách hàng số tài khoản có 9 số, bao gồm những quy định về mã khách hàng, mã chi nhánh. 9 số này không được in trên thẻ ATM, chỉ có thể được tra cứu thông qua dịch vụ tra cứu của Shinhan Bank.

Tham khảo:

Lý Do Cần Phải Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank?

Khách hàng duy trì thói quen kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Shinhan Bank là bởi:

  • Biết rõ được sự biến động tài chính có trong thẻ.
  • Cân đối chi tiêu.
  • Tiết kiệm được vốn đầu tư về lâu về dài.

7+ Cách Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Nhanh Nhất 2023

Hiện nay, Shinhan Bank cung cấp nhiều loại hình tra cứu khác nhau, cụ thể như sau:

Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Thông Qua Mobile Banking

Mobile Banking SQL chính là ứng dụng Mobile Banking của Shinhan Bank. Ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền cũng như tra cứu số dư tài khoản. Để kiểm tra thông tin số dư, các bạn làm như sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt Mobile Banking SQL. Đăng nhập vào tài khoản.
  • Bước 2: Chọn mục “Tra cứu” tại giao diện chính, thông tin số dư sẽ được hiển thị ra màn hình.

Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Qua Tin Nhắn SMS Banking

Hầu hết khách hàng khi đăng ký mở thẻ tại ngân hàng Shinhan đều chọn dịch vụ SMS Banking. Dịch vụ này cho phép khách hàng được cập nhật chi tiết về các biến động số dư trong tài khoản của bản thân. Từ đó, giúp người dùng quản lý tài khoản của mình chặt chẽ và an toàn hơn.

Dĩ nhiên, các bạn cũng có thể dựa vào dịch vụ này để kiểm tra thông tin số dư tài khoản. Bằng cách tìm lại tin nhắn gần nhất từ ngân hàng có nội dung thông báo số dư. Trong đó chứa thông tin về số tiền còn lại trong tài khoản và số tiền vừa thực hiện giao dịch.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Qua Tổng Đài

Các bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài của Shinhan Bank qua đường dây nóng: 19001577.

Sau đó:

  • Nhấn phím 2 để chọn dịch vụ Tiếng Việt.
  • Nhấn phím 3 để tra cứu thông tin số dư, cùng các thông tin khác.
Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Qua Tổng Đài

Cách tra cứu này được ngân hàng khuyến khích khách hàng sử dụng. Vì tính nhanh chóng và có thể thực hiện được ở bất cứ đâu.

Tham khảo: Tổng đài Shinhan Bank 24/7

Truy Vấn/ Xem Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Tại Cây ATM

Một cách hữu hiệu khác để các bạn có thể kiểm tra thông tin số dư trong tài khoản là đến các trụ ATM của bất kỳ ngân hàng nào. Đặc biệt là trong những trường hợp đi rút tiền, chuyển tiền, bạn có thể tiện tay kiểm tra.

Các bước như sau:

  • Bước 1: Đặt thẻ vào khe nhận thẻ.
  • Bước 2: Nhập mã PIN.
  • Bước 3: Trên menu, chọn “Vấn tin tài khoản”.
  • Bước 4: Thông tin số dư sẽ được hiển thị trên màn hình, lựa chọn “In biên lai” nếu các bạn muốn.

Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Tại Phòng Giao Dịch

Những khách hàng thâm niên của Shinhan Bank, thường sử dụng cách thức đi đến phòng giao dịch gần nhất để tra cứu số dư tài khoản. Bởi vì, cách này không yêu cầu người dùng có kinh nghiệm về sử dụng Mobile Banking hay các loại hình tra cứu khác.

Nếu các bạn muốn tra cứu số dư theo phương thức này, đầu tiên cần tìm đến chi nhánh giao dịch gần nhất của Shinhan. Sau khi cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh thân phận, nhân viên ngân hàng sẽ trợ giúp bạn tra cứu số dư trong tài khoản nhanh chóng nhất có thể.

Phương thức này được đánh giá tốn nhiều thời gian, chỉ thích hợp cho những người không thực hiện được các cách khác để tra cứu.

Tham khảo: Giờ làm việc ngân hàng Shinhan mới nhất

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Trên Internet Banking

Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking. Khách hàng có thể áp dụng cách kiểm tra trực tuyến tại trang Web của ngân hàng.

Kiểm Tra Số Dư Shinhan Trên Internet Banking

Cụ thể các bước:

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập bằng ID và Password Shinhan Bank cung cấp. Sau khi truy cập vào trang Web: https://online.shinhan.com.vn/global.shinhan.
  • Bước 2: Click chọn “Tài khoản” và trên màn hình sẽ hiện ra đầy đủ thông tin về số dư, chủ tài khoản.

Kiểm Tra Số Dư Tài Khoản Shinhan Bank Qua Email

Bên cạnh 6 cách tra cứu số dư tài khoản Shinhan Bank thông dụng trên. Các bạn cũng có thể sử dụng email để kiểm tra thông tin số dư. Bằng cách đi đến chi nhánh giao dịch gần nhất và đăng ký sử dụng email làm phương pháp tra cứu.

Tuy nhiên, cách thức này thường không được hỗ trợ tối đa bởi ngân hàng, cũng như tốn nhiều thời gian và thủ tục phức tạp, thế nên không được khuyến khích sử dụng.

Việc Tra Cứu Số Dư Tài Khoản Ngân Hàng Shinhan Bank Có Mất Phí Không?

Hiện tại, Ngân hàng Shinhan vẫn đang miễn phí dịch vụ SMS Banking đối với khách hàng khi đăng ký. Tuy nhiên, khách hàng cần trả tiền phí duy trì hàng tháng 10.000 đồng. Còn các phương thức tra cứu khác đều miễn phí.

Có thể thấy, Shinhan Bank hỗ trợ tối đa người dùng trong việc tra cứu số dư tài khoản. Với các phương thức tra cứu nhanh chóng, chính xác, hoàn toàn miễn phí. Để từ đó, người dùng có thể quản lý chi tiêu dễ dàng và thuận lợi hơn.

Phần Kết

Bên trên là những thông tin mới nhất về việc tra cứu số dư tài khoản Shinhan Bank. Sau khi xem bài viết, các bạn có thể lựa chọn cho mình một cách tra cứu phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post