Logo Eximbank Mẫu Mới Nhất 2023 & Ý Nghĩa, Biểu Tượng Logo

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank, có số lượng khách hàng đông đảo cùng hàng trăm giao dịch mỗi giờ. Có thể nói, Eximbank đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt. Đứng đằng sau thành công đó không thể không kể đến tác dụng của biểu tượng Logo Eximbank.

Ẩn chứa những ý nghĩa và thông điệp sâu sắc, góp phần không nhỏ vào việc thu hút khách hàng. Vậy Logo Eximbank là gì? Nó mang trong mình những lời nhắn nào? Hãy cùng Tindung24h tìm hiểu qua bài viết sau.

Logo Eximbank Có Ý Nghĩa Gì? Biểu Tượng Logo Ngân Hàng Mới Nhất
Logo Eximbank Có Ý Nghĩa Gì? Biểu Tượng Logo Ngân Hàng Mới Nhất

Sơ Lược Về Ngân Hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank có tên tiếng Anh là Vietnam Export Import Commercial Joint – Stock Bank. Một trong những ông lớn trong dịch vụ ngân hàng, phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 50 năm. Từng nhiều lần lọt top các ngân hàng sở hữu quy mô tài sản cùng tầm ảnh hưởng lớn.

Không khó hiểu khi Eximbank đã và đang phát triển ngày càng nhiều các loại hình dịch vụ. Đi đôi với việc dần phủ sóng khắp cả nước, thông qua các cây ATM, chi nhánh giao dịch, phòng làm việc, vv….

Eximbank đã khẳng định bản thân là một ngân hàng mang tầm vóc quốc tế. Thông qua việc thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 869 ngân hàng tại 84 quốc gia toàn thế giới. Trong suốt thời gian hoạt động, các sản phẩm của ngân hàng luôn khiến người dùng hài lòng. Nhiều lần được công nhận bởi các tạp chí lớn trong và ngoài nước.

Logo Eximbank Có Ý Nghĩa Gì?

Logo ngân hàng Eximbank, giúp nhận diện thương hiệu của ngân hàng này trên toàn thế giới. Logo lần đầu ra mắt vào năm 2012 và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa sâu sắc.

Logo Eximbank Có Ý Nghĩa Gì?
Logo Eximbank Có Ý Nghĩa Gì?

Phần Hình Ảnh

Từ xa nhìn vào, có thể thấy hình ảnh một cánh buồm đang căng lên đón gió và lướt trên những cơn sóng. Điều này thể hiện khát vọng vươn cao, vươn xa, phát triển lâu dài. Cũng như ý chí kiên cường của ngân hàng, trước mọi khó khăn có thể gặp phải.

 Ngoài ra, Eximbank thiết kế logo với EIB là tên viết tắt tạo ra hình một “trái đất” nhỏ. Với mục đích, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với các ngân hàng trong và ngoài nước. Qua đó thể hiện tinh thần thiện chí, sẵn sàng hợp tác cùng phát triển với mọi ngân hàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn khéo léo chèn vào một khoảng trắng nhỏ cạnh ký tự “B”. Tượng trưng cho một cánh cửa luôn mở rộng các khách hàng, nhà đầu tư mới tiếp cận dịch vụ của Eximbank. Ký tự “I” được thiết kế thẳng đứng thể hiện sự vững chắc, phát triển vững mạnh.

Phần Chữ Của Logo Eximbank

Nét chữ trong logo được thiết kế tỉ mỉ, góc cạnh rõ ràng tượng trưng cho sự uy tín, vững vàng của ngân hàng.

Kích thước chữ được phóng to, nhưng sử dụng phông chữ đơn giản. Ngụ ý sự thân thiện, sẵn sàng hợp tác của ngân hàng, quyết tâm khẳng định tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước.

Về Màu Sắc

Eximbank sử dụng 2 màu sắc duy nhất để thiết kế logo chính là xanh da trời và trắng. Mỗi gam màu đều mang trong mình một thông điệp riêng:

  • Màu xanh ngụ ý khát vọng phát triển, tinh thần trẻ trung, năng động của một ngân hàng hiện đại luôn sẵn sàng phát triển và cống hiến.
  • Màu trắng thể hiện sự rõ ràng, minh bạch trong các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.

Hai tông màu khác nhau nhưng được kết hợp 1 cách hài hòa đã góp phần khiến biểu tượng Eximbank thêm phần hoàn thiện. Chúng giúp khẳng định khát vọng vươn xa, tinh thần làm việc năng nổ, trẻ trung của ngân hàng.

Tham khảo:

Thông Điệp Từ Logo Ngân Hàng Eximbank

Với thiết kế nêu trên, Eximbank muốn gửi gắm tới cho người dùng trên thị trường trong và ngoài nước các thông điệp ý nghĩa.

Về Tầm Nhìn

Được xác định ngay khi được thành lập đó là trở thành một ngân hàng Thương mại chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Điều này cũng được Eximbank thể hiện qua suốt quá trình hoạt động tại thị trường Việt.

Thông Điệp Từ Logo Ngân Hàng Eximbank
Thông Điệp Từ Logo Ngân Hàng Eximbank

Có thể thấy, ngân hàng Eximbank thường xuyên cập nhật các công nghệ mới phục vụ nhu cầu của người dùng. Vận hành và cung cấp dịch vụ một cách trong sạch, rõ ràng. Điều này giúp khẳng định uy tín cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp, trong suốt quá trình hoạt động của ngân hàng.

Về Sứ Mệnh

Để thực hiện hóa mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Eximbank đặt ra cho bản thân 3 sử mệnh cần hoàn thành:

  • Thứ nhất: Lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ cao cấp nhất và cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ tài chính. Cập nhật thường xuyên giúp khách hàng có trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể tại ngân hàng.
  • Thứ 2: Tạo môi trường giao dịch, làm việc thoải mái cho nhân viên và người tiêu dùng. Khen thưởng, khuyến khích nhân viên có năng lực và tinh thần làm việc cầu tiến. Cung cấp nhiều loại hình dịch vụ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của đối tác và khách hàng.
  • Thứ 3: Duy trì và phát triển hoạt động của ngân hàng. Nhằm tối ưu hóa giá trị cho các bên liên quan( bao gồm nhân viên, khách hàng, cổ đông, và cộng đồng). Đảm bảo mọi người đều nhận được kết quả xứng đáng, ứng với cống hiến của bản thân trong suốt quá trình hoạt động.

Chiến Lược Phát Triển

Cùng với các mục tiêu đặt ra, Eximbank cũng thiết kế ra đường lối hoạt động, chiến lược phát triển hợp lý đế tối đa hóa lợi nhuận. Cũng như cung cấp các sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất cho cộng đồng khách hàng và đối tác:

  • Thứ nhất: Đặt khách hàng lên trên, đảm bảo uy tín được duy trì và phát triển trong suốt quá trình hoạt động.
  • Thứ hai: Đảm bảo tính minh bạch trong tất cả các dịch vụ và sản phẩm cung cấp.
  • Thứ ba: Không ngừng nỗ lực phát triển và cải thiện nhằm đạt hiệu suất tốt đa trong khâu làm việc.

Nhờ có chiến lược chính xác, ngân hàng Eximbank đã phát triển và đạt được thành công như hiện tại. Điều này cũng nói ra thái độ làm việc nghiêm túc, cùng tinh thần cống hiến của ngân hàng Eximbank.

Tải File Logo Vector Eximbank

File CDR miễn phí Vector Logo Eximbank sẽ giúp bạn chỉnh sửa và tùy biến trong Corel Draw. Với File Vector Eximbank rất thích hợp cho mục thiết kế của khách hàng.

Hướng dẫn cách tải File Tại đây. Sau khi tải xong khách hàng cần giải nén rồi sử dụng.

Kết Luận

Nhìn chung, Logo Eximbank rất đơn giản và không hề khó hiểu. Chỉ sử dụng hai gam màu cùng những nét chữ rắn rỏi, Eximbank đã gửi gắm nhiều tâm huyết cùng thông điệp ý nghĩa đến cho người dùng. Hi vọng sau bài viết, các bạn có thể nắm rõ hơn về những thông điệp của ngân hàng Eximbank thông qua Logo độc đáo này và tiếp tục hợp tác cùng ngân hàng nhé.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)