Logo Techcombank Mới Nhất & Ý Nghĩa, Biểu Tượng Logo

Cũng như mọi doanh nghiệp khác, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank cũng sở hữu một chiếc Logo đại diện cho thương hiệu. Biểu tượng này ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa mà Techcombank muốn nhắn gửi cho người dùng. Vậy thì Logo Techcombank là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Sơ Lược Về Ngân Hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank được thành lập vào năm 1993. Có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam, với vốn điều lệ 20 tỷ đồng.

Hiện nay, Techcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất thị trường Việt Nam, với số lượng khách hàng lên đến hàng triệu. Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, Techcombank luôn là một ngân hàng đáng tin cậy. Sở hữu nhiều thành tích nổi bật và được đánh giá là một trong số các tổ chức tài chính lớn mạnh và uy tín nhất thị trường ngân hàng.

Sơ Lược Về Ngân Hàng Techcombank
Sơ Lược Về Ngân Hàng Techcombank

Không kỳ lạ khi ngân hàng Techcombank đang có hơn 300 chi nhánh giao dịch trải dài khắp Việt Nam. Cùng rất nhiều trụ ATM đang có mặt tại 64 tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Những sản phẩm, dịch vụ mà Techcombank cung cấp luôn được người dùng đón nhận và tin dùng.

Tham khảo:

Các Dịch Vụ Ngân Hàng Techcombank Cung Cấp

Techcombank cung cấp đa dạng dịch vụ, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tiêu biểu như:

  • Các sản phẩm thẻ ngân hàng quốc tế như: Thẻ Visa Techcombank, thẻ đen Techcombank, vv… cùng dịch vụ E-banking miễn phí cho tất cả các khách hàng.
  • Thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank.
Các Dịch Vụ Ngân Hàng Techcombank Cung Cấp
Các Dịch Vụ Ngân Hàng Techcombank Cung Cấp
  • Các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank, gồm: Tiết kiệm thường, tiết kiệm phát lộc, tiền gửi online, tiết kiệm trả lãi trước.
  • Các sản phẩm tín dụng ngân hàng Techcombank, gồm: Vay mua sửa nhà, vay tiêu dùng, vay sản xuất kinh doanh, vay du học, vay mua ô tô đi lại, vay mua ô tô kinh doanh,…

Logo Techcombank Có Ý Nghĩa Gì?

Logo Techcombank mang trong mình tầm nhìn phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất Việt Nam. Được thể hiện qua hình ảnh và màu sắc hài hòa trong logo Techcombank.

Biểu Tượng Logo Techcombank

Logo ngân hàng Techcombank rất đơn giản, dễ nhìn ra. Đó chính là hai hình vuông màu đỏ được lồng vào nhau trong một phông nền màu trắng.

Trong hình học bình thường, hai khối vuông được lồng vào nhau sẽ tạo ra một kết cấu vô cùng vững chãi. Đó cũng là ý đồ của Techcombank khi thiết kế hình ảnh này. Mô tả sự phát triển vững mạnh dù gặp các sóng gió khó khăn. Từ đó gây dựng được niềm tin nơi khách hàng trong và ngoài nước.

Biểu Tượng Logo Techcombank
Biểu Tượng Logo Techcombank

Theo triết lý phương Đông, hình ảnh hai hình vuông bát cạnh tượng trưng cho sự may mắn, phát tài phát lộc. Hình vuông màu trắng ở giữa được tạo ra khi sắp 2 hình vuông lại với nhau là hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển liên tục của ngân hàng. Qua đó thể hiện mong muốn cống hiến cho xã hội bằng cách liên tục nâng cấp, phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ có ích. Cung cấp các giá trị vật chất và tinh thần cho cộng đồng khách hàng và đối tác.

Màu Sắc

Techcombank sử dụng 2 tông màu chính trong logo chính là đỏ và trắng. Mỗi màu sắc đều có câu chuyện riêng đằng sau:

  • Màu đỏ đại diện cho tinh thần làm việc tận tụy, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên dành cho khách hàng.
  • Màu trắng tượng trưng cho sự rõ ràng, minh bạch trong quá trình hoạt động của Techcombank. Đây là giá trị cốt lõi xây dựng nên uy tín của ngân hàng.

Sử dụng hai màu sắc hoàn toàn khác nhau và kết hợp chúng một cách hài hòa đã tạo nên sự chắc chắn và tinh tế về mặt thẩm mỹ. Đây là một trong những điểm gây ấn tượng trong logo của Techcombank. Khiến cho thương hiệu của ngân hàng trở nên dễ dàng nhận diện ở mọi nơi nó xuất hiện.

Phần Chữ

Nét chữ trong logo của Techcombank có 2 màu chính là đỏ và đen được viết in hoa đầy đủ. Phần này sử dụng các hình khối tạo nên chữ cái nhằm thể hiện rõ sự vững chãi trong phát triển. Từ đó khẳng định được các giá trị tích cực mà ngân hàng muốn mang lại cho xã hội.

Tải File Logo Techcombank Vector Ngân Hàng

File CDR miễn phí Vector logo Techcombank sẽ giúp khách hàng chỉnh sửa và tùy biến trong Corel Draw. Với file Vector Techcombank rất thích hợp cho mực thiết kế của bạn.

Hướng dẫn cách tải File tại đây. Sau khi tải Logo ngân hàng Techcombank xong khách hàng giải nén rồi sử dụng.

Phần Kết

Có thể thấy, Logo ngân hàng đã phần nào giúp khẳng định được vị thế của Techcombank tại thị trường Việt Nam. Sau bài viết, hẳn các bạn đã có thêm kiến thức hữu ích về ý nghĩa đằng sau Logo Techcombank. Từ đây có thể tiếp tục tin tưởng và sử dụng dịch vụ từ ngân hàng này.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post