Logo Sacombank Mới Nhất 2023 & Ý Nghĩa, Biểu Tượng Logo

Logo – phần không thể thiếu trong chiến dịch nhận diện thương hiệu của mọi doanh nghiệp, ngân hàng. Vì thế, bất cứ ngân hàng nào đều cố gắng thiết kế tỉ mỉ và tinh tế logo của mình. Sacombank còn gửi gắm trong đó nhiều thông điệp ý nghĩa về khát vọng phát triển và vươn cao. Sau đây, Tindung24h sẽ phân tích về các chi tiết trong Logo Sacombank và ý nghĩa đằng sau biểu tượng này nhé.

Sơ Lược Về Ngân Hàng Sacombank

Sacombank là ngân hàng nổi tiếng với các chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi. Cùng với việc cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cho người dùng. Thành lập năm 1991, tới nay Sacombank đã là một trong số những ngân hàng đứng đầu Việt Nam. Hiện tại, Sacombank đã phủ sóng tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, với hàng ngàn chi nhánh giao dịch, trụ ATM.

Sơ Lược Về Ngân Hàng Sacombank
Sơ Lược Về Ngân Hàng Sacombank

Ngoài ra, Sacombank được coi là doanh nghiệp có vốn điều lệ và số lượng chi nhánh khổng lồ nhất. Vào năm 2012, vốn điều lệ của Sacombank là 14.176 tỷ đồng và không ngừng phát triển cho tới ngày hôm nay. Bên cạnh các chi nhánh ở Việt Nam, Sacombank cũng mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra Lào, Campuchia, vv…

Tham khảo: Sacombank là ngân hàng gì?

Logo Sacombank Có Ý Nghĩa Gì?

Trong suốt quá trình hoạt động, logo của Ngân hàng Sacombank đã thay đổi so với trước đây. Nhằm bắt kịp xu thế, cũng như thu hút thêm những người dùng mới.

Logo Sacombank Cũ

Logo này xuất hiện vào những ngày đầu thành lập của Sacombank. Biểu tượng này mang hình ảnh một hình vuông xoay ngược 45 độ, với chữ S và chữ G bên trong viền màu vàng, đôi bàn tay phía dưới tạo ra một thể thống nhất, hài hòa.

Logo Sacombank Cũ
Logo Sacombank Cũ

Logo sử dụng hai màu chính là xanh và vàng, mỗi màu đều mang một ý nghĩa riêng. Khiến biểu tượng của ngân hàng giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Logo Sacombank Mới

Khác với logo cũ, biểu tượng mới của Sacombank tối giản hơn rất nhiều, thể hiện ra sự tinh tế, hài hòa trong đường nét. Logo mới của Sacombank chỉ có dòng chữ in tên thương hiệu ngân hàng, được viết đậm, hơi nghiêng về bên phải và tô màu xanh dương. Mang tới cảm giác một ngân hàng thân thiện, hiện đại.

Logo Sacombank Mới
Logo Sacombank Mới

Bên dưới là slogan của ngân hàng Sacombank, được viết một cách uyển chuyển, mềm mại. Khiến cho biểu tượng mới này thêm hoàn thiện, trở thành một thể thống nhất.

Thông Điệp Từ Logo Ngân Hàng Sacombank

Logo mới của Sacombank ẩn chứa nhiều thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh cũng như chiến lược phát triển, mà ngân hàng Sacombank muốn nhắn gửi đến người dùng.

Về Tầm Nhìn

Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín Sacombank với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Luôn nỗ lực không ngừng để phát triển tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sử dụng tinh thần năng động, nhiệt huyết từ bộ phận đội ngũ nhân viên. Sacombank hướng tầm nhìn về một ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Về Sứ Mệnh

Sacombank luôn muốn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đó cũng là sứ mệnh của doanh nghiệp.

Không ngừng nỗ lực phát triển, cung ứng những sản phẩm tốt nhất, thiết thực và tiện dụng nhất. Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa, mang lại sự hưng thịnh và là niềm tự hào to lớn cho nhân viên. Tối đa giá trị gia tăng cổ đông, thực thi tốt trách nhiệm với cộng đồng và toàn xã hội.

Chiến Lược Phát Triển

Với việc xác định rõ mục tiêu phát triển chuyển đổi số trong thời đại công nghiệp 4.0. Sacombank sớm xác định, việc cập nhật liên tục hệ thống công nghệ hiện đại chính là chìa khóa để phát triển vững mạnh.

Điều này đã được Sacombank chứng minh bằng việc chuyển đổi và nâng cấp hệ thống banking một cách tối ưu trong suốt thời gian hoạt động.

Tải File Logo Sacombank Vector Ngân Hàng

File CDR miễn phí Vector Logo Sacombank sẽ giúp khách hàng dễ chỉnh sửa và tùy biến trong Corel Draw. Với File Vector này rất thích hợp cho mục thiết của bạn.

Hướng dẫn cách tải File tại đây. Sau khi tải logo ngân hàng Sacombank Vector miễn phí xong khách hàng giải nén rồi sử dụng nhé!

Tham khảo:

Một Số Mẫu Logo Ngân Hàng Khác

Ngoài mẫu logo ngân hàng Sacombank trên, chúng tôi cập nhật thêm một số mẫu logo ngân hàng khác dưới đây:

Mẫu logo ngân hàng ACB

Mẫu logo ngân hàng ACB

Mẫu logo ngân hàng MBBank

Mẫu logo ngân hàng MBBank

Mẫu logo ngân hàng Vietcombank

Mẫu logo ngân hàng Vietcombank

Mẫu logo ngân hàng Agribank

Mẫu logo ngân hàng Agribank
Mẫu logo ngân hàng Agribank

Phần Kết

Bài viết trên là tất cả thông tin về Logo Sacombank, cũng như thông điệp được ngân hàng này gửi gắm đằng sau biểu tượng đó. Với mục tiêu sát cánh cùng người dùng phát triển, chúng ta hoàn toàn có thể trông cậy vào một Sacombank tiên tiến, trẻ trung, uy tín trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)