Thẻ Mastercard MB Bank là gì? Biểu phí & Cách làm thẻ Online

Nếu như bạn đang có nhu cầu làm thẻ Mastercard MB Bank, nhưng lại không biết cách làm sao để đăng ký thành công. Cũng như sẽ được nhận những ưu đãi gì khi sở hữu thẻ? Hãy cùng Tindung24h tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ Mastercard MB Bank Là Gì?

Thẻ Mastercard MB Bank, là sản phẩm được tạo ra từ sự hợp tác giữa ngân hàng MBBank với đơn vị chuyên phát hành thẻ tín dụng Mastercard.

Thẻ Mastercard MB Bank Là Gì?
Thẻ Mastercard MB Bank Là Gì?

Đây là loại thẻ có hình thức sử dụng là trả trước. Tức là khách hàng chỉ được sử dụng số tiền trong phạm vi đã nạp vào từ trước mà thôi. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được chi tiêu cá nhân. Cũng như, hạn chế các rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ.

Thẻ MasterCard MB Bank là sản phẩm tập trung hướng đến phân khúc nhóm khách hàng trẻ, năng động, ưa thích mua sắm online. Đây còn được xem như là công cụ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng mọi nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng. Kể cả việc mua sắm hàng hóa từ nước ngoài, mua sắm trực tuyến hay để thanh toán các loại hóa đơn điện, nước…

Tính Năng Nổi Bật Khi Sở Hữu Thẻ Mastercard MB Bank

Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Mastercard ngân hàng quân đội MB Bank, để gửi tặng cho người thân xem như một món quà vô cùng tinh tế. Có 5 loại mệnh giá dao động từ: 200.000, 500.000, 1.000.000, 2.000.000, đến 5.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, một số tính năng nổi bật mà khách hàng cũng có thể nhận được khi sở hữu thẻ thẻ Mastercard MB Bank như sau:

  • Không cần thiết phải duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.
  • Dễ dàng chọn lựa và đặt mua những món đồ yêu thích thông qua internet. Với cách thức thanh toán bằng thẻ BankPlus MasterCard.
  • Thanh toán các hóa đơn mua sắm một cách thuận tiện, tại bất cứ cửa hàng nào chấp nhận biểu tượng Mastercard trên toàn cầu.
  • Hỗ trợ khách hàng thanh toán phí cước viễn thông Viettel, các hóa đơn dịch vụ tiện ích khác thông qua ứng dụng Mobile BankPlus trên thiết bị di động.
  • Nhận được nhiều ưu đãi từ các chương trình CSKH của MB bank, Viettel và cả Tổ chức Thẻ Quốc tế có tên MasterCard.
  • Có cơ hội nhận được nhiều chương trình tri ân, như: tặng miễn phí STK đẹp, nhận tiền khi giới thiệu thành công khách hàng mới gia nhập…

Điều Kiện Mở Thẻ Mastercard MB Bank

Điều kiện để có thể sở hữu được chiếc thẻ quyền lực của MB Bank này là hết sức đơn giản. Khách hàng không cần thực hiện mở tài khoản thanh toán trước tại ngân hàng. Đồng thời, không cần phải chứng minh mức thu nhập hàng tháng. Ngoài ra, cũng sẽ không yêu cầu phải duy trì số dư tối thiểu có trong thẻ mỗi tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thực hiện đăng ký mở thẻ online ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Theo các bước hướng dẫn trên ứng dụng Bankplus của tổng đài Viettel.

Thủ Tục Làm Thẻ Mastercard MB Bank

Tuy điều kiện đơn giản là thế, nhưng khách hàng cũng cần phải chuẩn bị một số hồ sơ và thủ tục cơ bản như sau:

  • Thẻ CCCD/CMND/Hộ Chiếu bản sao (kèm theo bản gốc để đối chiếu)
  • Đơn đăng ký cấp và sử dụng thẻ Mastercard MB Bank (Do ngân hàng cung cấp).

Xem thêm:

Hướng Dẫn Cách Làm Thẻ Mastercard MB Bank Chi Tiết

Như đã đề cập ở trên, khách hàng nếu có nhu cầu đăng ký mở thẻ trả trước của MB Bank. Có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức đăng ký mở thẻ. Đó là:

  • Đăng ký mở thẻ tín dụng MBBank tại ngân hàng.
  • Đăng ký mở thẻ tín dụng MBBank Online tại nhà.

Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Mastercard MBBank Trực Tiếp Ngân Hàng

Với cách đăng ký thẻ truyền thống này, các bạn hãy đến ngân hàng MB vào giờ làm việc hành chính. Mang theo CCCD/CMND/hộ chiếu để các giao dịch viên có thể hỗ trợ mở thẻ một cách nhanh nhất.

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục, bạn cầm theo giấy hẹn đã nhận và đến phòng giao dịch đúng thời gian để nhận thẻ. Hoặc cũng có thể lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh tại nhà nhé (bạn sẽ phải tốn một ít chi phí cho tiền vận chuyển của ngân hàng).

Giờ làm việc của ngân hàng Quân đội MB Bank:

  • Sang từ 8h đến 12h.
  • Chiều từ 13h đến 17h.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần.

Tham khảo:

Đăng Ký Làm Thẻ Mastercard MB Bank Online

Bên cạnh cách mở thẻ truyền thống kể trên. Hiện nay, MBBank đã hỗ trợ khách hàng có thể hoàn toàn mở thẻ trực tiếp ngay tại nhà, thông qua dịch vụ hỗ trợ Bankplus của Viettel.

Các bước thực hiện diễn ra như sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt app ViettelPay về thiết bị di động thông minh.
  • Bước 2: Nếu như chưa có tài khoản từ trước, bạn hãy dùng chính số điện thoại của mình để thực hiện đăng ký cho ứng dụng.

  • Bước 3: Hoàn tất các bước đăng nhập. Tại giao diện chính của ứng dụng ViettelPay, nhấp chọn “cá nhân” => “thẻ”, chọn phần “thẻ Mastercard” để thực hiện đăng ký mở tài khoản thẻ.

  • Bước 4: Lúc này, màn hình sẽ hiện ra phần “đăng ký phát hành”, bạn hãy chọn vào mục này. Tiếp theo, hệ thống sẽ hướng dẫn bạn đến phần kiểm tra thông tin của thẻ. Bạn cần tiến hành nhập mật khẩu tài khoản ViettelPay vào hệ thống.

Sau đó, nhập mã OTP bao gồm 4 chữ số, đã được nhận từ hệ thống về số điện thoại để xác nhận thông tin đăng ký.

  • Bước 5: Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký, hệ thống sẽ gửi đến bạn một tin nhắn thông báo về việc đăng ký thành công thẻ Mastercard MB Bank.

Lúc này, bạn sẽ nhận được 2 tin nhắn liên tiếp nhau. 1 tin bao gồm 8 chữ số đầu tiên và 3 số CVV của thẻ. Tin nhắn thứ 2 sẽ chứa đựng 8 con số còn lại. Bạn sẽ nhận được tổng cộng 16 chữ số của tài khoản mình, kèm theo 3 số mã bảo mật CVV.

Kích Hoạt Thẻ MasterCard Trên App MBBank

Quy trình để kích hoạt thẻ tín dụng MB Bank trước khi sử dụng sẽ bao gồm các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tên và mật khẩu để có thể truy cập được hệ thống app MBBank.
  • Bước 2: Chọn mục “Dịch vụ thẻ”.
  • Bước 3: Ân chọn “danh sách thẻ”.
  • Bước 4: Lúc này, hệ thống app sẽ hiển thị tình trạng là thẻ chưa được kích hoạt.
  • Bước 5: Khách hàng bấm vào nút “Kích hoạt”.
  • Bước 6: Hệ thống sẽ hỏi bạn “Bạn có chắc muốn kích hoạt thẻ không” => “có”.
  • Bước 7: Nhập mã xác thực OTP và có thể sử dụng thẻ bình thường.

Hạn Mức Và Biểu Phí Thẻ Mastercard MB Bank

Thẻ MasterCard MB Bank hỗ trợ các giao dịch như chuyển khoản, rút tiền mặt… được thực hiện nhanh chóng. Thẻ có hạn mức cao trong mỗi lần giao dịch mang đến sự nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Chuyển khoản Chi tiêu Rút tiền mặt Chuyển khoản
ATM 50.000.000/ ngày 5.000.000/lần 50.000.000/ngày
POS 50.000.000/ngày 50.000.000/ngày
Internet 50.000.000/ngày 50.000.000/ngày
USSD (10.000.000/ngày) 5.000.000/lần 5.000.000/lần
Sim Toolkit (20.000.000/ngày) 10.000.000/lần 10.000.000/lần

Cách Nạp Tiền Vào Thẻ Mastercard MB Bank

Để có thể nạp tiền thành công vào thẻ Mastercard và sử dụng, khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sau:

  • Nạp tiền trực tiếp tại quầy.
  • Nhận tiền chuyển khoản từ một tài khoản MB bank khác (qua eMB, Mobile Bankplus…).
  • Nạp tiền thông qua máy POS MB.
  • Nhận chuyển khoản từ một ngân hàng khác. Nội dung chuyển khoản như sau:
    • Số tài khoản thụ hưởng: VND 114260043000, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội.
    • Nội dung: ABC (họ và tên người nạp tiền) nạp tiền vào thẻ…(điền 16 chữ số của số thẻ thụ hưởng vào).
  • Nhận chuyển khoản trực tiếp thông qua số thẻ BankPlus MasterCard tham gia dịch vụ Chuyển tiền liên Ngân hàng của Smart link. Nội dung chuyển khoản như sau:
    • Số tài khoản thụ hưởng: … (ghi chính xác 16 số của số thẻ), ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội.
    • Nội dung: ABC (họ và tên người nạp tiền) nạp tiền vào thẻ … (điền 16 chữ số của số thẻ thụ hưởng vào).

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình thực hiện đăng ký/sử dụng Thẻ Mastercard MBBank. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài CSKH của MB để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Tham khảo:

Một Số Câu Hỏi Liên Quan Đến Thẻ Mastercard MB Bank

Làm Thẻ Mastercard MBBank Bao Lâu Nhận Được?

Khách hàng chỉ cần chờ tối đa 1 tuần là đã có thể nhận được thẻ Mastercard MB Bank của mình. Hoặc nếu muốn đăng ký dịch vụ phát hành nhanh, thì vẫn sẽ được ngân hàng tạo điều kiện hợp lý nhất. Nhưng cần nộp một khoản phí nhất định theo quy định của MB bank.

Thẻ Mastercard MB Bank Có Rút Tiền Mặt Được Không?

Khách hàng có thể rút tiền mặt tại các cây máy ATM có biểu tượng Mastercard trên toàn quốc. Tuy nhiên, khách hàng chỉ nên rút tiền trong trường hợp thật sự cấp bách. Bởi vì chiếc thẻ này nhiệm vụ chính của nó là thực hiện chức năng thanh toán mà thôi.

Đồng thời, khi thực hiện rút tiền mặt, khách hàng sẽ phải chịu một mức phí khá cao. Cũng như sẽ bị ngân hàng giới hạn số tiền được phép thực hiện giao dịch.

Làm Thẻ Mastercard MB Bank Online Nhận Ở Đâu?

Có 3 cách để nhận thẻ mà khách hàng có thể lựa chọn như sau:

  • Nhận thẻ ngay tại Smart Bank.
  • Nhận thẻ tại chi nhánh ngân hàng từ sau 5 – 7 ngày đăng ký.
  • Nhận thẻ tại nhà (cung cấp địa chỉ xã/ phường/ quận/ huyện/tỉnh/ thành phố khi đăng ký mở thẻ).
Làm Thẻ Mastercard MB Online Nhận Ở Đâu?
Làm Thẻ Mastercard MB Online Nhận Ở Đâu?

Để phòng những rủi ro đáng tiếc, ngân hàng sẽ chia thành 2 đợt để giao thẻ đến nhà cho bạn. Đợt đầu giao thẻ vật lý, đợt sau giao mã PIN. Điều này giúp tránh trường hợp nếu kẻ gian giả mạo và nhận thẻ thay bạn lần đầu, thì sẽ không có mã PIN để rút tiền được.

Mở Thẻ Mastercard MBBank Có Mất Phí Không?

Hiện nay, ngân hàng Quân đội MB Bank sẽ hỗ trợ các khách hàng miễn phí khi có nhu cầu đăng ký thẻ Mastercard. Bạn sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào khi phát hành thẻ lần đầu.

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp mất thẻ hay hư hỏng, thì sẽ phải chịu một mức phí theo quy định của ngân hàng nếu như muốn cấp lại thẻ mới.

Phần Kết

Hy vọng với thông tin được Tindung24h chia sẻ trên đây, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng thẻ Mastercard MB Bank. Cũng như cách đăng ký thẻ như nào là phù hợp với bản thân nhất khi có nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn thành công nhé.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post