Cách Tra Cứu Hợp Đồng Bảo Hiểm Hanwha Life Chính Xác

Bảo hiểm luôn là hình thức quản lý rủi ro tổn thất tài chính hiệu quả, an toàn được nhiều người lựa chọn. Với nhịp sống xô bồ hiện nay, ngày càng nhiều người ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe, đề phòng rủi ro. Chính vì thế, mua bảo hiểm là hình thức rất phổ biến với mỗi khách hàng. Trong đó, Hanwha Life là công ty bảo hiểm uy tín, được nhiều người tin dùng. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể tra cứu hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life nhanh chóng và tiện lợi? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Tindung24h nhé!

Hợp Đồng Bảo Hiểm Là Gì?

Hợp đồng bảo hiểm được hiểu đơn giản là văn bản, bao gồm những ký kết, thỏa thuận giữa bên mua và bán bảo hiểm. Trong đó, các điều khoản, thông tin về chính sách được sự chấp thuận của hai bên. Có giá trị pháp lý và có thể đảm bảo được quyền lợi của người mua và đơn vị cung cấp bảo hiểm.

Hợp Đồng Bảo Hiểm Là Gì?
Hợp Đồng Bảo Hiểm Là Gì?

Thông thường, khi ký kết hợp đồng bảo hiểm. Người mua có trách nhiệm phải đóng phí theo quy định. Và khi có sự cố xảy ra, đơn vị cung cấp bảo hiểm phải có phương án bồi thường cho người mua.

Các loại hợp đồng bảo hiểm gồm:

  • Hợp đồng bảo hiểm con người.
  • Hợp đồng bảo hiểm tài sản.
  • Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Vì Sao Cần Phải Tra Cứu Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ Hanwha Life?

Vì sao cần tra cứu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life
Vì sao cần tra cứu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life

Tra cứu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giúp bạn nắm rõ quyền lợi được chi trả khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Cũng như nắm bắt thông tin để thực hiện đúng quy định về thời gian đóng phí, thời gian gia hạn..

Các Cách Tra Cứu Hợp Đồng Bảo Hiểm Hanwha Life Nhanh Chóng

Hanwha Life là một trong những hãng bảo hiểm đang rất được khách hàng tín nhiệm hiện nay. Vì thế, đơn vị này luôn có những chính sách để phục vụ cho sự tiện lợi của khách hàng. Thể hiện qua sự đa dạng trong các kênh thông tin theo dõi hợp đồng. Cụ thể, bạn có thể tra cứu hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life theo các phương thức:

Đăng Nhập Cổng Thông Tin Khách Hàng Của Hanwha Life

Sau khi ký kết hợp đồng bảo hiểm, nhân viên Hanwha Life sẽ cung cấp một tài khoản và mật khẩu cho bạn. Đây là những thông tin sử dụng để tra cứu trên cổng thông tin khách hàng.

Cụ thể, bạn cần truy cập vào website cổng thông tin khách hàng Hanwha Life. Sau đó sử dụng tài khoản cung cấp để đăng nhập. Nếu như quên mật khẩu, bạn chọn “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn từ hệ thống. Trường hợp chưa nhận được tài khoản, bạn có thể liên hệ tới tổng đài của Hanwha Life để nhận trợ giúp. Hoặc chọn “Lấy lại tài khoản” để xác minh SĐT và email.

Đăng Nhập Cổng Thông Tin Khách Hàng
Đăng Nhập Cổng Thông Tin Khách Hàng

Thay Đổi Mật Khẩu

Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn có thể thay đổi mật khẩu đăng nhập để bảo mật thông tin an toàn hơn. Lưu ý rằng mật khẩu đã thay đổi nên là mật khẩu dễ nhớ, có ký hiệu để đảm bảo lý do bảo mật.

Truy Vấn Thông Tin Bảo Hiểm Hanwha Life

Sau khi đã thành công đăng nhập, lựa chọn “Truy vấn thông tin hợp đồng” để xem thông tin bảo hiểm của bạn. Trong đó bao gồm những chi tiết về tài khoản như: Họ và tên, ngày đăng ký và các thông tin về tình trạng hợp đồng, vv…

Từ khóa: Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life. Kiểm tra hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Một Số Thông Tin Quan Trọng Khi Tra Cứu Hợp Đồng Bảo Hiểm Hanwha Life

Có thể thấy, việc theo dõi thông tin hợp đồng bảo hiểm từ Hanwha Life rất dễ dàng và thuận tiện. Cụ thể, khi tra cứu bạn có thể quản lý được một số thông tin quan trọng như:

  • Thông tin tài khoản: họ và tên, năm sinh, địa chỉ thường trú, vv…
  • Kỳ hạn đóng phí, số tiền đóng phí.
  • Tình trạng hợp đồng, số hợp đồng và loại sản phẩm bảo hiểm đang tham gia.
  • Một số thông tin khác như: lịch sử đóng phí, lịch sử giao dịch, các thông tin yêu cầu thay đổi, vv…

3+ Cách Thanh Toán Phí Bảo Hiểm Nhân Thọ Hanwha Life

Thanh toán đúng hạn các khoản phí bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn duy trì được dịch vụ tốt nhất .Vì vậy, việc nắm được các phương thức thanh toán tại Hanwha Life là rất cần thiết. Hiện tại, bạn có thể chi trả phí bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life qua:

Thanh Toán Phí Bảo Hiểm Hanwha Life Qua Thẻ Ngân Hàng

Đây là cách thanh toán hiện đại, mới mẻ được Hanwha Life hỗ trợ. Cụ thể, bạn cần điện thoại có ứng dụng Tap To Phone và thẻ ATM/Visa/Master có biểu tượng “không chạm” ở mặt sau của thẻ.

Thanh Toán Phí Bảo Hiểm Hanwha Life Qua Thẻ Ngân Hàng
Thanh Toán Phí Bảo Hiểm Hanwha Life Qua Thẻ Ngân Hàng

Sau đó chỉ cần nhập số tiền cần thanh toán, ghi chú theo cú pháp: Số Hợp Đồng/Số Hồ Sơ, Tên Chủ Hợp Đồng, ĐT người thanh toán. Và để thẻ phía dưới thiết bị di động để tiến hành thanh toán

Thanh Toán, Tất Toán Hợp Đồng Bảo Hiểm Hanwha Life Bằng Chuyển Khoản

Khi tới kỳ hạn thanh toán, bạn có thể chuyển khoản đến các tài khoản ngân hàng thu phí bên dưới:

  • Số Hợp Đồng, Tên Chủ Hợp Đồng, ĐT <Điện thoại người thanh toán>.
  • Tên người thụ hưởng: CTY TNHH BẢO HIỂM HANWHA LIFE VIỆT NAM.

Thanh Toán Phí Bảo Hiểm Hanwha Life Bằng Nộp Tiền Mặt

Nếu đang có đủ tiền mặt trong tay, bạn cũng có thể tới các địa điểm nhận tiền mặt có liên kết với Hanwha Life. Sau đó thanh toán với nội dung: Số Hợp Đồng, Tên Chủ Hợp Đồng, ĐT <Điện thoại người thanh toán>.

Từ khóa: Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life. Tra cứu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.

Phần Kết

Hanwha Life là một đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm an toàn, hiện đại. Các cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm Hanwha Life đã được chúng tôi giải thích cụ thể. Từ bây giờ, bạn có thể theo dõi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của bản thân và gia đình.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)