Mirae Asset Lừa Đảo Có Phải Là Sự Thật? Có Nên Vay Không?

Mirae asset là công ty tài chính được nhiều người biết đến với vai trò là một công ty hỗ trợ các gói cho vay chất lượng và đa dạng. Nhưng bên cạnh đó, hiện nay có nhiều nguồn thông tin mặc định rằng công ty tài chính Mirae asset lừa đảo khách hàng. Chuyện này thực hư là như thế nào? Hãy cùng Tindung24h tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Mirae Asset Là Công Ty Gì?

Từ năm 2006 công ty Mirae Asset đã hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Có trụ sở chính tại Hàn Quốc và thuộc tập đoàn tài chính Mirae Asset. Là một trong số những tập đoàn tài chính được đầu tư vốn 100% từ nước ngoài lớn mạnh hàng đầu Châu Á, được nhiều tổ chức quốc tế khác đánh giá cao như Global Banking và Global Brands Magazine (GBM). Tạp chí quốc tế có trụ sở tại London Finance Review,…

Mirae Asset Là Công Ty Gì?
Mirae Asset Là Công Ty Gì?

Mirae Asset chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính chủ yếu là các sản phẩm vay vốn để tiêu dùng, vay mua xe ô tô,.. điểm cộng của dịch vụ vay tài chính đó là thủ tục vay nhanh chóng đơn giản, mức lãi suất hấp dẫn. Thủ tục vay tài chính tại Mirae Asset nhanh chóng và đơn giản cùng với mức lãi suất hấp dẫn. Đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho khách hàng.

Sự Thật Mirae Asset Lừa Đảo Lấy Thông Tin Khách Hàng Có Phải Không?

công ty tài chính Mirae Asset thực tế là công ty uy tín và đã xuất hiện từ rất lâu trên các thị trường trong nước và thị trường nước ngoài. Việc xuất hiện thông tin công ty tài chính Mirae Asset có thể là do sự nhầm lẫn, hiểu lầm qua các trường hợp sau:

  • Về lãi suất:  Khách hàng không nắm rõ được lãi suất và cách tính lãi của công ty nên hiểu sai rằng đây là công ty lừa đảo. Lãi vay đối với tài chính Mirae asset, dao động từ 35% – 60%/ năm theo nợ dư giảm dần. Nếu quy đổi sang lãi suất phẳng, nó tương ứng với 18% – 36%/ năm.
Thực hư chuyện công ty Mirae Asset lừa đảo khách hàng không?
Thực hư chuyện công ty Mirae Asset lừa đảo khách hàng không?
  • Những thành phần lừa đảo: lợi dụng danh nghĩa của công ty tài chính Mirae Asset để tiếp cận khách hàng. Yêu cầu các loại phí dịch vụ để được duyệt hồ sơ vay. Khách hàng cần lưu ý là các nhân viên của Mirae Asset sẽ không thu một khoản phí nào khi khách hàng có nhu cầu đăng ký hồ sơ vay.
  • Các khoản phí: có một điều khách hàng cần biết là để đăng ký khoản vay thành công. Khách hàng cần phải đóng một khoản phí bảo hiểm dao động ở mức 5% khoản vay.
  • Khách hàng không đọc kỹ hợp đồng vay khi thực hiện ký kết và không nẵm rõ các điều khoản trong hợp đồng,… dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có và cho rằng công ty tài chính lừa đảo.

Mirae Asset Lừa Đảo Qua Hình Thức Mua Hàng Trả Góp

Công ty tài chính Mirae Asset đã rất nổi tiếng trên lĩnh vực vay tiền trả góp. Để có được một lượng khách hàng nhất định và đứng trên vị thế hiện tại, thử hỏi rằng nếu như Mirae lừa đảo thì có thật sự tồn tại đến ngày hôm nay không. Để tránh bị lừa đảo thông qua hình thức mua hàng trả góp. Khách hàng cần lưu ý như sau:

  • Lưu ý đến khả năng tài chính của bản thân khi thực hiện vay.
  • Lựa chọn nơi vay vốn uy tín và lãi suất hợp với  điều bản thân.
  • Cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và nắm được những điều khoản trong đấy. Nắm chắc những thông tin quan trọng như: thời hạn thanh toán, mức lãi suất, phí phạt trễ hạn, chi phí phát sinh…

Cần Làm Gì Để Đối Phó Chiêu Thức Tin Đồn Mirae Asset Lừa Đảo?

Để đối phó với tin đồn lừa đảo này không chỉ riêng Mirae Asset mà cũng mong khách hàng cùng chung tay cùng với chúng tôi. Những thông tin được đưa ra mong khách hàng cần phải sáng suốt chọn lọc để tránh bị dắt mũi. Có một cái nhìn khách quan và công tâm dành cho công ty tài chính.

Khách hàng cũng cần phải cảnh giác khi nhận được các cuộc gọi hay tin nhắn có các đường link lạ, lừa đảo trên danh nghĩa của Mirae Asset. Khi đăng ký hợp đồng vay cần đọc kỹ điều khoản để tránh hiểu lầm về sau.

Phần Kết

Bài viết trên là những thông tin thực hư về việc công ty tài chính Mirae Asset lừa đảo. Mong rằng khách hàng khi đọc bài viết đã có một cái nhìn công tâm hơn về công ty tài chính Mirae Asset, sáng suốt hơn trong việc chọn lọc những thông tin được tung ra không có bằng chứng cụ thể.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)