Cách Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Chi Tiết Nhất 2023

Bạn đang “ quá tải” về tổng số tiền cần phải trả cho Doctor Đồng. Đừng nên lo lắng, hãy thực hiện gia hạn khoản vay Doctor Đồng ngay, để có thêm thời gian xoay sở. Nếu bạn chưa biết cách gia hạn, Tindung24H sẽ hướng dẫn cho bạn, thông qua bài viết sau đây.

Doctor Đồng Là Gì?

Doctor Đồng là 1 website/ứng dụng hỗ trợ cho vay tiền Online. Đây là ứng dụng hữu ích dùng để kết nối giữa 2 bên ( bên đi vay và bên cho vay).

Công ty Vạn An Phát đang là đối tác chính của Doctor Đồng, giúp hỗ trợ khách hàng các khoản vay online lên đến 10.000.000 VNĐ. Công ty Tư Vấn Tài Chính LCG là tổ chức quản lý của Doctor Đồng.

Doctor Đồng Là Gì?
Doctor Đồng Là Gì?

Chỉ cần có CMND/CCCD thì Doctor Đồng sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay 1 khoản tiền gấp. Vì điều kiện vay khá đơn giản, nên Doctor Đồng sẽ cho bạn vay với hạn mức từ 500.000 – 10.000.000 VNĐ, với kỳ hạn từ 3 tháng – 12 tháng.

Thời gian giải ngân nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ sau khi hồ sơ được duyệt.

Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Nghĩa Là Gì?

Gia hạn khoản vay Doctor Đồng, được hiểu đơn giản là kéo dài thời gian trả nợ. Khi bạn đến ngày thanh toán, nhưng vẫn chưa có đủ tài chính, thì bạn có thể yêu cầu Doctor Đồng hỗ trợ gia hạn thêm thời gian trả nợ.

Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Nghĩa Là Gì?
Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Nghĩa Là Gì?

Bạn có thể gia hạn khoản vay Doctor Đồng theo tiền gốc hoặc tiền lãi, hay gia hạn cả 2. Nếu gia hạn theo tiền gốc, thì bạn vẫn trả lãi đầy đủ và ngược lại.

Ví dụ: Bạn phải trả nợ vào ngày 10/8, nhưng chưa đủ tài chính, nên yêu cầu được hỗ trợ gia hạn thêm 10 ngày. Có nghĩa, bạn sẽ tất toán khoản nợ vào ngày 20/8.

Điều Kiện Để Đáp Ứng Gia Hạn Hợp Đồng Vay Doctor Đồng

Một số điều kiện dưới đây giúp bạn tham khảo thêm. Nhằm đáp ứng cho việc gia hạn hợp đồng vay Doctor Đồng:

  • Bạn phải luôn thanh toán đúng hạn các khoản vay.
  • Phải chứng minh được tình trạng khó khăn hiện tại, đưa ra được giải pháp trả nợ rõ ràng.
  • Người vay phải có công việc ổn định, có thu nhập đều đặn mỗi tháng.
  • Cần trả nợ đúng với thời gian đã cam kết.

Tham khảo:

Cách Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Có Dễ Không?

Vì Doctor Đồng không phải tổ chức tín dụng tài chính phát hành trực tiếp dịch vụ cho vay, mà chỉ là 1 đối tác của công ty Vạn An Phát.

Nên khi khách hàng muốn gia hạn khoản vay của mình, thì phải gọi điện trực tiếp tới hotline Doctor Đồng: (02873) 007 005 để gặp bộ phận xử lý công nợ của công ty. Sau đó, bạn mới được Doctor Đồng xem xét có cho gia hạn khoản vay hay không.

Cần lưu ý, khi bạn đã được gia hạn khoản vay rồi, mà vẫn trả nợ chậm trễ. Thì sẽ bị liệt vào nhóm nợ xấu theo đúng quy định của công ty. Vì vậy, hãy cố gắng tất toán đúng thời gian, để không bị ảnh hưởng đến điểm tín dụng sau này.

Thời Gian Gia Hạn Khoản Vay Nợ Doctor Đồng Trong Bao Lâu?

Đối với khoản vay chưa được gia hạn trước đó, thì thời gian gia hạn của bạn không được vượt quá ⅓ thời gian cho vay trong kỳ hạn. Áp dụng theo quy định hiện tại của pháp luật Việt Nam.

Tức là, bạn có thể gia hạn tối đa 60 ngày, tương ứng với khoản vay 90 ngày. Sau khi bạn đăng ký gia hạn, thì bạn có thể tiếp tục kéo dài thêm thời gian 10 ngày.

Gia Hạn Khoản Vay Doctor Đồng Có Ảnh Hưởng Gì Đến Người Vay Không?

Gia Hạn Hợp Đồng Doctor Đồng Có Ảnh Hưởng Gì Đến Người Vay Không?
Gia Hạn Hợp Đồng Doctor Đồng Có Ảnh Hưởng Gì Đến Người Vay Không?

Chúng tôi thấy rằng, khi bạn không thể trả nợ đúng thời hạn. Phải gia hạn thêm thời gian, thì sẽ phải chịu những ảnh hưởng sau đây:

  • Điểm uy tín của bạn sẽ không tốt. Bạn vẫn sẽ được đồng ý gia hạn, nhưng vẫn sẽ bị liệt vào trường hợp trả nợ không đúng hạn. Có thể sẽ bị điều chỉnh nhóm nợ xấu của bạn. Ví dụ: Bạn đang nằm nhóm nợ xấu 1, thì có thể sẽ bị đưa vào nhóm nợ xấu 2.
  • Bị ảnh hưởng cho việc vay vốn sau này, những khoản vay của bạn sẽ bị xét duyệt khó khăn hơn.

Có Nên Vay Lại Lần 2 Tại DoctorDong Không?

Đa số những người đã vay tại Doctor Đồng lần 1 rồi, thì sẽ không muốn vay lại lần 2. Bởi vì mức lãi suất và phí của Doctor Đồng rất cao, khiến cho số tiền lãi phải trả gần bằng với vốn vay. Đôi khi còn vượt quá mức nếu bạn thanh toán không đúng hạn.

Mức phí phạt thanh toán quá hạn khá cao, khiến người đi vay cứ bị quanh quẩn với vòng xoáy nợ nần của Doctor Đồng.

Hình Thức Vay Vay tiền bằng cmnd
Hồ Sơ Cần có CMND/CCCD
Khu Vực Hỗ Trợ Toàn Quốc
Tuổi Tham Gia Tuổi 20 – 59
Hạn Mức 3.000.000 – 10.000.000 Đồng
Kỳ Hạn Góp 3 Tháng – 9 Tháng
Lãi Suất 12% – 20%/năm
Đăng Ký Link Tại Đây

Phần Kết

Tindung24H vừa chia sẻ xong cách gia hạn khoản vay Doctor Đồng nhanh nhất trong ngày. Qua bài viết cho thấy, việc gia hạn khoản vay giúp ích được cho khách hàng thêm thời gian xoay sở. Tuy nhiên, vẫn nên tính toán khoản vay trong khả năng cho phép. Để có thể thanh toán đúng hạn, không làm ảnh hưởng lịch sử tín dụng.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)