Logo Agribank Mới Nhất 2023 & Ý Nghĩa, Biểu Tượng Mẫu Logo

Biểu tượng Logo là một thứ không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì nó chính là đại diện cho thương hiệu cùng các giá trị được doanh nghiệp gửi gắm đến người dùng. Và ngân hàng Agribank cũng không ngoại lệ. Với lịch sử hoạt động lâu đời, Logo Agribank từ lâu đã được xuất hiện rộng khắp đất nước.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể hiểu được những thông điệp mà Agribank muốn nhắn gửi. Sau đây, Tindung24h sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như ý nghĩa của Logo ngân hàng Agribank.

Sơ Lược Về Ngân Hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Agribank, là ngân hàng lớn nhất Việt Nam với quy mô hoạt động cực kỳ rộng lớn. Được thành lập vào năm 1988, Agribank đã gắn bó với Việt Nam rất lâu dài. Điều này là một trong những lý do khiến cho mạng lưới hoạt động của ngân hàng này trải rộng khắp toàn quốc.

Logo Agribank có ý nghĩa gì? Biểu tượng Logo ngân hàng mới nhất
Logo Agribank có ý nghĩa gì? Biểu tượng Logo ngân hàng mới nhất

Ngân hàng Agribank có nhiều chính sách hỗ trợ người dân được biết đến rộng rãi, đơn cử như cho vay lãi suất thấp. Việc này khiến cho số lượng người dùng của ngân hàng này không ngừng tăng lên. Cùng với việc sở hữu dưới trướng 7 công ty con hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Có thể nói, Agribank là ngân hàng có quy mô tài sản thuộc top hàng đầu Việt Nam.

Logo Agribank Có Ý Nghĩa Gì?

Logo Agribank đã xuất hiện rất sớm, từ khi ngân hàng này được thành lập. Nó truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, giúp cho Agribank khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

Logo Agribank Có Ý Nghĩa Gì?
Logo Agribank Có Ý Nghĩa Gì?

Về Hình Ảnh

Logo được Agribank thiết kế rất gần gũi với người dân Việt Nam, bao gồm:

  • Hình vuông: Chính là hình ảnh chiếc bánh chưng truyền thống của Việt Nam.
  • Bông lúa vắt ngang tạo thành một hình chữ “S” tuyệt đẹp, vẽ nên hình ảnh đất nước Việt Nam. Thể hiện Agribank là ngân hàng của Việt Nam, phục vụ cho khách hàng Việt với tinh thần nồng nhiệt, chân thành nhất.
  • Kẻ chéo ở giữa hình vuông chính là hai đường viền được Agribank thêm vào. Thể hiện đồ thị tăng trưởng của khách hàng và ngân hàng. Mục đích phản ánh sự gắn bó bền chặt giữa ngân hàng và người dùng.
  • Hạt lúa là hình ảnh tượng trưng cho những người nông dân. Điều này ngụ ý ngân hàng Agribank luôn đồng hành và hỗ trợ cùng nhà nông. Người dân có thể tin tưởng và sử dụng các dịch vụ siêu ưu đãi mà ngân hàng hỗ trợ.

Từng hình ảnh trong Logo đều rất gần gũi và thân thiết đối với người dân Việt Nam. Với sự thiết kế và sắp xếp tài tình, Agribank đã thể hiện được tâm nguyện gắn bó, làm việc và phát triển tại đất nước Việt Nam một cách rõ nét. Cũng chính điều này đã khiến cho người dân khắp cả nước đều tin dùng ngân hàng này.

Về Màu Sắc

Giữ nguyên tông cảm xúc bình dị và thân thiết với người dân Việt Nam, logo của ngân hàng Agribank ẩn chứa các ý nghĩa sâu sắc. Cụ thể:

  • Màu đỏ bọc-đô chính là màu của đất phù sa, chính là tài nguyên quý báu của Việt Nam trong nền kinh tế thiên hướng nông nghiệp. Qua đó, Agribank muốn thể hiện tinh thần sẵn sàng cung cấp các sản phẩm với chất lượng nhất dành cho khách hàng và đối tác.
  • Màu xanh là màu đại diện cho cây cỏ và biển trời mênh mông vô ngần. Agribank sử dụng chi tiết này ngụ ý cho nỗi khát vọng vươn cao, vươn xa, phát triển không ngừng trong tương lai cùng người dân Việt.
  • Màu vàng đại diện cho sự phát triển và thịnh vượng của ngân hàng và đất nước. Thể hiện mong muốn phát triển bền vững, luôn đứng trong thời kỳ hoàng kim.

Có thể thấy, ngân hàng Agribank truyền đạt nhiều tâm huyết cùng quyết tâm đằng sau những màu sắc được sử dụng trong logo. Agribank đã gây nên ấn tượng không nhỏ đối với khách hàng trong và ngoài nước. Bởi những thông điệp đầy ý nghĩa mà Logo mang lại.

Biểu Tượng Logo Ngân Hàng Agribank

Cải tiến nhiều chi tiết, sử dụng Logo mới thay cho Logo cũ đã lỗi thời là một nước đi cao tay của ngân hàng Agribank. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, phần hình và phần chữ tách nhau rõ ràng. Các chữ cái viết ngay ngắn không cách điệu, thể hiện thái độ nghiêm túc khi hoạt động của ngân hàng.

Biểu tượng của ngân hàng Agribank rất gọn gàng và hài hòa. Thể hiện sự chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới, nâng cấp sản phẩm mà vẫn giữ được cái chất riêng của một ngân hàng thân thiện với nhà nông. Đồng thời giúp hỗ trợ phát triển nền kinh tế nước nhà, qua việc thực thi nghiêm chỉnh các chính sách tiền tệ do nhà nước đưa ra.

Tham khảo:

Tầm Quan Trọng Của Logo Agribank Trong Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu

Logo Agribank rất đơn giản và dễ nhớ, góp công rất lớn trong chiến dịch xây dựng thương hiệu của ngân hàng.

Khi nhìn Logo Agribank, chúng ta sẽ thấy được các giá trị mà ngân hàng này mang lại. Qua đó thêm tin tưởng vào Agribank cũng như các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng mang lại.

Tầm Quan Trọng Của Logo Agribank Trong Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu
Tầm Quan Trọng Của Logo Agribank Trong Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu

Đây cũng là tài sản được đăng ký bảo hộ, chỉ ngân hàng Agribank được phép sử dụng. Giúp cho doanh nghiệp này trở nên dễ nhận biết hơn trong và ngoài nước.

Logo của Agribank giúp người dùng và khách hàng mới nhận biết được vai trò, sứ mệnh của công ty, cũng như lĩnh vực kinh doanh. Từ đó người dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Đây còn là biểu tượng độc quyền giúp phân biệt Agribank với các doanh nghiệp chung lĩnh vực. Khiến cho vị thế của ngân hàng được khẳng định và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Logo Agribank Vector

File CDR miễn phí Vector Logo Agribank sẽ giúp khách hàng dễ chỉnh sửa và tùy biến trong Corel Draw. Với File Vector này rất thích hợp cho mục thiết kế của bạn.

Hướng dẫn cách tải tại đây. Sau khi tải Logo ngân hàng Agribank Vector miễn phí xong khách hàng giải nén rồi sử dụng nhé!

Kết Luận

Như vậy, Tindung24h đã hỗ trợ các bạn trong việc tìm hiểu các thông tin xoay quanh Logo Agribank. Dễ dàng nhận thấy, ngân hàng Agribank đã đặt nhiều tâm huyết trong khâu thiết kế Logo. Qua đó góp phần thể hiện các giá trị cũng như tinh thần cống hiến mà ngân hàng Agribank ấp ủ. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)