Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietbank 2024 Thông báo mới nhất

Khoảng thời gian cuối năm, vấn đề mà hầu hết khách hàng đều quan tâm đó là lịch nghỉ tết ngân hàng Vietbank 2024. Vì trong thời gian này, Vietbank sẽ tạm ngưng giao dịch trực tiếp. Vậy nên, mọi người sẽ gặp một số khó khăn nhất định khi muốn làm việc với ngân hàng.

Để dễ sắp xếp, bạn cần nắm được thời gian làm việc của Vietbank trong kỳ nghỉ Tết Tây và Tết Nguyên Đán sắp tới. Bài viết sau đây, Tindung24h sẽ chia sẽ đến bạn thông báo nghỉ Tết mới nhất của ngân hàng Vietbank.

Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch Ngân Hàng Vietbank 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Thương Tín Việt Bank, thành lập vào năm 2007 đã trãi qua chặng đường hơn 15 năm phát triển. Hiện nay, Vietbank đã có hơn 100 điểm giao dịch, phủ khắp tỉnh thành ở Việt Nam. Với các sản phẩm như: Tư vấn tài chính cho doanh nghiệp, cho vay gửi vốn, tư vấn mua bán. Vietbank đã trở thành ngân hàng được nhiều người tin dùng và lọt vào Top những ngân hàng đứng đầu tại thị trường Việt Nam .

Lịch nghỉ tết Dương lịch 2024 của ngân hàng Vietbank
Lịch nghỉ tết Dương lịch 2024 của ngân hàng Vietbank

Hiện tại, Ngân hàng Vietbank đã thông báo lịch nghỉ Tết Dương Lịch 2024. Cụ thể, tạm ngưng mọi hình thức giao dịch bằng tiền mặt và cung cấp các dịch vụ tại các chi nhánh. Bắt đầu nghỉ từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024.

Lịch Nghỉ Tết Âm Lịch Của Ngân Hàng Vietbank 2024

Ngân hàng Vietbank cũng dựa theo thông báo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán (Giáp Thìn) như sau:

  • Kỳ nghỉ Tết kéo dài 7 ngày, bắt đầu nghỉ từ ngày 08/02/2024 (29 Tết) đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 5 Tết).

Một Số Thắc Mắc Về Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietbank 2024

Dưới đây là những thắc mắc chung, xoay quanh lịch nghỉ Tết 2024 của Vietbank.

Ngân Hàng Vietbank Nghỉ Tết Có Chuyển Khoản Được Không?

Vào những ngày Lễ Tết, nhu cầu chuyển/nhận tiền sẽ tăng rất cao. Hiểu được khó khăn đó, Vietbank luôn đảm bảo các kênh giao dịch Trực tuyến, giúp khách hàng chuyển tiền nhanh 24/7 như ngày thường. Khách hàng có thể giao dịch thông qua hệ thống máy ATM và các hình thức chuyển tiền online.

Ngân Hàng Vietbank Nghỉ Tết Có Chuyển Khoản Được Không?
Ngân Hàng Vietbank Nghỉ Tết Có Chuyển Khoản Được Không?

Mặc dù vậy, tần suất chuyển tiền ngày Tết tăng cao đột biến, nên sẽ gặp một số rắc rối như: Hạn chế số tiền chuyển, lỗi mạng xử lý, giới hạn giao dịch…Vì vậy, để hạn chế những trường hợp này xảy ra, mọi người nên hạn chế giao dịch. Nếu không, bạn phải đợi tới khi Vietbank làm việc trở lại để giải quyết.

Chuyển Khoản Ngân Hàng Vietbank Ngày Tết Bao Lâu Nhận Được?

Trong kỳ nghỉ Tết, nhu cầu chuyển tiền tăng cao nên rất dễ xảy ra tình trạng nghẽn mạng . Do đó, các giao dịch cùng hệ thống ngân hàng sẽ chậm hơn ngày thường từ 1- 3 phút và hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp chuyển tiền từ ngân hàng Vietbank đến các ngân hàng khác. Thời gian chuyển sẽ lâu hơn so với cùng hệ thống và mức phí được tính từ 6.000 – 8.000 đồng/lần.

Ngân Hàng Vietbank Làm Việc Ngày Nào Sau Tết?

Tất nhiên “ cuộc vui nào cũng phải tàn”, chúng ta phải bắt đầu trở lại làm việc phải không nào? Ngân hàng Vietbank đã đưa ra lịch làm việc như sau:

  • Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch: Làm việc lại vào ngày 02/01/2024.
  • Kỳ nghỉ Tết Âm lịch: Làm việc lại vào ngày 15/02/2024 (nhằm mùng 6 Âm Lịch).

Ngày 28, 29 Tết Ngân Hàng Vietbank Có Làm Việc Không?

Theo như lịch nghỉ Tết Âm Lịch, ngày 28 Tết sẽ là ngày làm việc cuối cùng của Ngân hàng Vietbank. Ngày 29 Tết (07/02/2024) Vietbank sẽ tạm đóng cửa chi nhánh/phòng giao dịch trên cả nước để nghỉ Tết. Cho nên, bạn hãy đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng trước ngày 29 Tết nhé!

Phần Kết

Bài viết trên đây là thông tin mới nhất về lịch nghỉ Tết ngân hàng Vietbank 2024. Hy vọng, bạn nắm rõ thời gian làm việc của Vietbank và có kế hoạch phù hợp vào những ngày cuối năm. Chúc các bạn đón Tết đầy niềm vui và thành công trong năm mới!

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post