Vòng Tay Vàng 24K 1 Chỉ, 2 Chỉ, 3 Chỉ, 5 Chỉ Giá Bao Nhiêu Hôm Nay?

Một trong các dòng trang sức được săn đón tại thị trường kim hoàn hiện nay là vòng tay vàng 24K. Nếu bạn là một người tiêu dùng đang hứng thú về món trang sức này. Vậy thì trong bài viết dưới đây, Tindung24h sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin mới và chính xác nhất. Cũng như cách bảo quản an toàn cho món trang sức này nhé!

Vàng 24K Là Vàng Gì?

Vàng 24K( vàng ta) có độ tinh khiết lên tới 99,99%, gần như tuyệt đối. Chữ cái K trong cái tên cũng thể hiện hàm lượng vàng nguyên chất chứa trong kim loại này. Cụ thể, một K( Karat) có giá trị tương đương với 1/24 vàng nguyên chất. Vì thế, bất cứ trang sức nào được chế tác ra từ vàng 24K đều có giá trị rất cao.

Vàng 24k có thể chế tạo thành vòng tay không
Vàng 24k có thể chế tạo thành vòng tay không

Màu vàng ánh đậm, nổi bật của Vàng 24K là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất. Khi xếp chung vàng 24K cùng với các loại vàng tây khác. Người mua sẽ có thể dễ dàng nhận thấy ánh vàng rực rỡ của vàng ta. Tuy nhiên, bởi tính mềm dẻo nên rất khó để chế tác ra được các trang sức cầu kỳ, nhiều họa tiết.

Có Nên Mua Vòng Tay Trơn Vàng 24K Không?

Đặc tính của vàng 24K không cho phép việc sản xuất các món trang sức cầu kỳ, nhiều chạm trổ. Thế nên khi các bạn có ý định mua trang sức vàng 24K. Nên lựa chọn kỹ càng sản phẩm tùy vào nhu cầu của bản thân.

Xét về mục đích đầu cơ tích trữ, vàng 24K là một lựa chọn tuyệt vời. Với tỷ lệ vàng nguyên chất gần như tuyệt đối. Không khó hiểu khi loại vàng này là một loại tài sản tích trữ lý tưởng bậc nhất. Bởi lúc mua vào không phải tốn chi phí cho các công đoạn chế tác. Khi bán ra sẽ không bị mất giá nhiều. Các bạn cũng có thể sử dụng vàng 24K làm quà tặng cho những dịp quan trọng như cưới hỏi, sinh nhật, vv…

Nếu muốn một món trang sức để làm đẹp cho bản thân, các bạn có thể tìm tới những sản phẩm làm từ vàng tây. Các món trang sức này thường sẽ có tính thẩm mỹ rất cao. Nhiều hình dạng, mẫu mã, người mua hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn trang sức ưng ý nhất.

Vòng Tay Vàng 24K 1 Chỉ Hôm Nay Bao Nhiêu Tiền?

Ngoại trừ sự chênh lệch giá vàng do biến đổi của thị trường. Tại những điểm buôn bán khác nhau, vàng 24K cũng sẽ có giá bán khác nhau. Bên cạnh đó, giá vòng tay vàng 24k còn phụ thuộc vào việc sản phẩm đó có đính kèm đá quý hay không. Thế nên, việc xác định giá một cách chính xác là điều khá nan giải.

Vòng Tay Vàng 24K Có Giá Bao Nhiêu Tiền?
Vòng Tay Vàng 24K Có Giá Bao Nhiêu Tiền?

Tuy nhiên, với những sản phẩm vòng tay trơn 24K thì phí chế tác sẽ không đáng kể. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây về giá vàng 24K tại một số công ty buôn bán trang sức:

  • Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC (HCM): Mua vào 5,256 nghìn đồng/1 chỉ và giá bán ra là 5,396 nghìn đồng/1 chỉ.
  • Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ: Mua vào 5,260 nghìn đồng/1 chỉ và giá bán ra là 5,400 nghìn đồng/1 chỉ.
  • Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji – DOJI (HCM): Mua vào 5,224 nghìn đồng/1 chỉ và giá bán ra là 5,394 nghìn đồng/1 chỉ.

TOP 5+ Địa Chỉ Mua Vòng Tay Vàng 24K Uy Tín Và Giá Tốt Nhất

Với một sản phẩm có giá trị cao như vàng 24K, lựa chọn nơi mua bán uy tín là một việc hết sức cần thiết. Dưới đây là một số cái tên nổi trội và uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Tham khảo:

PNJ

PNJ là một cái tên không hề xa lạ trong thị trường kim hoàn Việt Nam và các nước Châu Á. Thực tế, doanh nghiệp này là thương hiệu bán lẻ trang sức thuộc top đầu tại châu Á. Ở thị trường Việt Nam, PNJ cũng là cái tên số 1 thị phần trang sức tầm giá trung và cao cấp. Tại đây, các bạn có thể trải nghiệm đa dạng các mẫu mã trang sức với đủ loại giá cả.

PNJ là nơi mua bán trang sức uy tín nhất nhì Việt Nam
PNJ là nơi mua bán trang sức uy tín nhất nhì Việt Nam

Có thể thấy, PNJ là một công ty cực kỳ uy tín, chất lượng sản phẩm lại rất tốt. Vì thế, các bạn có thể an tâm mua sắm những sản phẩm vàng 24K tại đây. Thêm vào đó, khi mua bán bạn cũng sẽ được hỗ trợ hết mình bởi các nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều thời gian trong khâu chọn sản phẩm.

SJC

Không kém cạnh PNJ, SJC là thương hiệu trực thuộc UBND của TP Hồ Chí Minh. Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trong nước. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Từ lâu, SJC đã có tên trong danh sách những doanh nghiệp buôn bán trang sức hàng đầu Việt Nam.

Tại SJC các bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng được thiết kế tinh xảo, bắt mắt. Hơn hết, những sản phẩm tại đây được áp dụng công nghệ hiện đại trong khâu chế tác. Từ đó tạo ra nhiều mẫu mã đặc biệt, thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng trong nước. Giá vàng 24K tại SJC căn cứ theo giá vàng thế giới, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với thương hiệu này.

DOJI

Giá cả đa dạng, sản phẩm chất lượng, đẹp mắt chính là điểm mạnh của DOJI – một nhãn hiệu trang sức nổi tiếng. Không chỉ buôn bán các loại vòng vàng 24K. DOJI còn được biết đến nhiều với những món trang sức cao cấp rất được lòng người tiêu dùng.

Hệ thống nhân viên của DOJI luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình với mỗi khách hàng đến mua sắm. Giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, các món trang sức vàng tây, vàng ta tại địa địa điểm này luôn có chất lượng tốt nhất .Khách hàng có thể an tâm mua sắm và có thể đổi trả nếu phát hiện sai sót sau khi mua.

Bảo Tín Minh Châu

Đạt được rất nhiều thành công từ sau 20 năm phát triển. Bảo Tín Minh Châu là một tượng đài khổng lồ trong giới kim hoàn Việt Nam ngày nay. Tại những chi nhánh của thương hiệu này, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu trang sức độc lạ, mang phương hướng Châu Âu cực kỳ bắt mắt, tinh xảo. Thêm vào đó, việc áp dụng nhiều thành tựu công nghệ cao trong chế tác cũng giúp cho các sản phẩm tại đây ngày một chất lượng. Đạt được sự tin dùng của nhiều người dân Việt Nam.

Bảo tín Minh Châu là nơi mua bán vòng vàng 24K uy tín tại Việt Nam
Bảo tín Minh Châu là nơi mua bán vòng vàng 24K uy tín tại Việt Nam

Những sản phẩm được biết đến nhiều của Bảo Tín Minh Châu là các món trang sức vàng 14K, 18K, 24K… Tất cả đều được chết tác với công nghệ tiên tiến từ nước ngoài. Vì vậy, chúng đều mang nhiều kiểu dáng, họa tiết đẹp mắt mà nhiều cửa hàng trang sức khác không thể có. Thế nên, đây cũng là địa điểm mà bạn có thể cân nhắc tới khi quyết định mua vòng tay vàng 24K.

Phú Quý

Xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam, Phú Quý là một trong số những doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng mua sắm. Với tác phong và tinh thần làm việc luôn đặt chữ Tín lên đầu. Luôn quan tâm đến nhu cầu và sở thích của khách hàng .Ngày nay, vàng bạc Phú Quý đã có được số lượng khách hàng đông đảo, với nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín.

Khi đến và mua sắm tại Phú Quý có thể tìm thấy nhiều sản phẩm trang sức vàng, nhẫn cưới, kim cương, vv… Các sản phẩm được chạm khắc tinh vi, đính kèm nhiều đá quý bắt mắt. Thu hút rất nhiều khách hàng tới tìm mua mỗi ngày. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, các bạn có thể dễ dàng mua sắm vòng tay vàng 24K tại Phú Quý với nhiều ưu đãi, tiện lợi.

Các Cách Bảo Quản Vòng Tay Vàng 24K Sáng Bóng

Để có thể bảo quản vòng vàng 24K bền lâu cho mục đích tích trữ, sử dụng lâu dài. Bạn cần biết cách giữ gìn và vệ sinh sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Giữ trang sức tránh xa hóa chất để tránh bị ăn mòn, làm xỉn màu của vàng. Từ đó mất đi tính thẩm mỹ và giá trị.
  • Không nên đeo trang sức Vàng 24K khi hoạt động mạnh. Điều này sẽ giúp cho trang sức của bạn không bị méo mó, biến dạng trong quá trình vận động.
  • Nơi bảo quản cần khô ráo, thoáng mát, không có nước đọng, ẩm mốc. Tốt hơn hết, bạn nên cất giữ ở những nơi kín đáo như két sắt.
  • Nếu phát hiện vết ố, mảng bám đen sau một thời gian sử dụng. Bạn cần liên hệ tới cửa hàng trang sức gần nhất để thợ giúp bạn vệ sinh và làm sáng vàng.

Một Số Thắc Mắc Liên Quan Đến Vòng Tay Vàng 24K

Vòng Tay Vàng 24k 2 Chỉ Có Giá Bao Nhiêu Hôm Nay?

Vòng tay vàng 24k 2 chỉ có giá: 10,520 nghìn đồng/2 chỉ (mua vào) và 10,800 nghìn đồng/ 2 chỉ (bán ra).

Vòng Tay Vàng 24k 3 Chỉ Có Giá Bao Nhiêu Hôm Nay?

Vòng tay vàng 24k 3 chỉ có giá: Mua vào 15,780 nghìn đồng/3 chỉ; giá bán ra là 16,200 nghìn đồng/ 3 chỉ.

Vòng Tay Vàng 24k 5 Chỉ Có Giá Bao Nhiêu Hôm Nay?

Vòng tay vàng 24k 5 chỉ có giá: Mua vào 26,300 nghìn đồng/5 chỉ; giá bán ra là 27,000 nghìn đồng/ 5 chỉ.

Phần Kết

Bên trên là những gì bạn cần biết về vòng tay vàng 24K, những địa điểm mua bán uy tín và cách bảo quản. Với các thông tin vừa rồi, Tindung24h mong rằng các bạn sẽ có thể lựa chọn cho bản thân trang sức vừa ý. Chúc các bạn mua được trang sức vừa túi tiền và hài lòng với chất lượng sản phẩm.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post