Tổng Đài Standard Chartered Bank – Số Hotline CSKH Hỗ Trợ 24/7

Tổng Hợp Các Trang Ứng Dụng Vay Tiền Online 500k - 15 Triệu Chỉ Cần CMND --> Xem chi tiết tại đây
Link Đăng Ký Link Đăng Ký Link Đăng Ký Link Đăng Ký

Bạn đang tìm kiếm hotline tổng đài Standard Chartered Bank để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm tại ngân hàng này? Vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tindung24 bởi chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể nhất mọi thông tin tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank để quý khách hàng quan tâm có thể nắm rõ.

Bảng Tóm Tắt Sơ Lược Về Ngân Hàng Standard Chartered Việt Nam

Tên đăng ký tiếng Việt Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered Việt Nam
Tên đăng ký tiếng Anh Standard Chartered Bank Viet Nam Limited
Mã ngân hàng SCBLVNVX
Ngày thành lập 11/03/2009
Địa chỉ trụ sở chính Tầng 18, Keangnam Landmark 72, E6, Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Số Hotline CSKH +84 28 3911 0000 / +84 24 3696 0000
Tổng đầi Standard Chartered Bank
  • 1900 6999 (Dịch vụ 24/7)
  • Khách hàng ở nước ngoài gọi số +84 28 7300 0787
Số Fax (84 8) 3910 6894 / (84 4) 3938 6009
Website https://www.sc.com/
Vốn điều lệ 4215 tỷ đồng  ( tính đến năm 2019)
Email Khách hàng cá nhân: Contact.scb@sc.comKhách hàng doanh nghiệp:

  • Business.Enquiry@sc.com (Hồ Chí Minh)
  • Services.HN@sc.com (Hà Nội)

Vài Nét Về Ngân Hàng Standard Chartered

Standard Chartered Bank chính là công ty đa quốc gia về ngân hàng và tài chính với trụ sở chính được đặt tại Luân Đôn. Tại thị trường Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered được đưa vào hoạt động năm 1904. Là tập đoàn quốc tế uy tín, hoạt động hàng đầu về lĩnh vực ngân hàng.

Ngân hàng Standard Chartered được đưa vào hoạt động năm 1904
Ngân hàng Standard Chartered được đưa vào hoạt động năm 1904

Tính đến nay, ngân hàng Standard Chartered đã có hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tài chính thế giới. Tại Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered đã mở được 4 chi nhánh. Phân bố 2 thành phố chính là TPHCM và Hà Nội.

Tổng Đài Standard Chartered Bank Hỗ Trợ 24/7

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến hotline tổng đài Standard Chartered Bank với 2 số chính sau: 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000. Cước phí dao động khoảng 1.500 đồng/phút. Đối với trường hợp khách hàng không thể liên hệ được 2 hotline trên có thể tham khảo số: 024 7300 0703 HOẶC 028 7300 0703.

Tham khảo:

Hướng Dẫn Liên Hệ Số Tổng Đài Ngân Hàng Standard Chartered Nhanh

  • Bước 1: Trước tiên, khách hàng hãy gọi đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered theo 1 trong 2 hotline sau: 024 3696 0000 hoặc 028 391 0000.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn ngôn ngữ tiếng Việt với phím 1, tiếng Anh với phím 2.
  • Bước 3: Kể đến, bạn hãy chọn đối tượng khách hàng với phím 1 là khách hàng cá nhân. Phím 2 là khách hàng doanh nghiệp.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy chọn dịch vụ hỗ trợ theo 2 trường hợp cụ thể. Đối với khách hàng cá nhân. Sau khi đã bấm phím 1, bạn hãy nhấn tiếp phím 1. Nếu muốn được hỗ trợ thông tin liên quan thẻ tín dụng. Bấm phím 2 đổi mật khẩu trực tuyến và cập nhập thông tin cá nhân lẫn đổi mã PIN thẻ. Bấm phím 3 để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng. Đối với khách hàng là doanh nghiệp. Bạn hãy bấm phím 2 để gặp tổng đài viên Standard Chartered Bank

Thông Tin Liên Hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Standard Chartered Bank

Bên cạnh hotline tổng đài Standard Chartered Bank. Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng Standard Chartered theo địa chỉ trực tiếp sau:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, Phòng 302 – Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1. Số 1060 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Hội sở: Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ T Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số Tổng Đài Standard Chartered Bank Tại Một Số Chi Nhánh

Dưới đây, Tindung24h sẽ cập nhật hotline tổng đài ngân hàng Standard Chartered tại một số chi nhánh cơ bản sau:

Số Tổng Đài Standard Chartered Bank Tại Một Số Chi nhánh
Số Tổng Đài Standard Chartered Bank Tại Một Số Chi nhánh

Hotline CSKH Standard Chartered Bank Tại Hà Nội

Ở khu vực Hà Nội, ngân hàng Standard Chartered hiện có 2 chi nhánh chính được đặt tại quận Hai Bà Trưng và quận Nam Từ Liêm. Dưới đây, Tindung24h sẽ cập nhật số hotline chi tiết ở từng chi nhánh:

  • Chi nhánh Thăng Long: Số điện thoại 024 3936 8000. Tọa lạc tại phòng 018F, tầng số 16, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark, E6, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chi nhánh Đại Hành: Số điện thoại 024 3696 0000. Tọa lại tại tầng trệt tòa nhà CDC, số 25 đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tổng Đài CSKH Standard Chartered Bank Tại hồ Chí Minh

Ngân hàng Standard Chartered hiện có nhiều chi nhánh hoạt động tại khu vực TPHCM. Cụ thể:

  • Chi nhánh quận 7: Hotline 028 3911 000. Tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà văn phòng Nam Sài Gòn 1-1060, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Hotline 028 3911 0000. Tọa lạc tại số 37, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

Hotline Standard Chartered Bank Tại Các Tỉnh

Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng Standard Chartered chỉ mới đặt chi nhánh tại 2 khu vực chính là TPHCM và Hà Nội. Các tỉnh thành khác hiện chưa được ngân hàng Standard Chartered đặt chi nhánh. Vậy nên, số tổng đài Standard Chartered Bank tại các tỉnh thành khác chưa được ngân hàng triển khai.

Chức Năng Tổng Đài Ngân Hàng Standard Chartered Bank (SC)

Ngân hàng Standard Chartered xây dựng hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề khó khăn đang gặp phải. Cụ thể, khi khách hàng gọi điện đến số tổng đài Standard Chartered Bank sẽ được trải nghiệm một số tiện ích nổi bật sau:

  • Khách hàng được giải đáp mọi khiếu nại, thắc mắc liên quan khi dùng dịch vụ tại ngân hàng Standard Chartered.
  • Tổng đài viên Standard Chartered sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng nắm rõ thủ tục, đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Standard Chartered xây dựng hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng
Standard Chartered xây dựng hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng
  • Tổng đài viên Standard Chartered còn cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất về dịch vụ/sản phẩm, khuyến mãi, ưu đãi tại ngân hàng.
  • Khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin tự động khi liên hệ đến hotline Standard Chartered Bank.

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng Standard Chartered Bank Có Tốt Không?

Standard Chartered Bank với việc đào tạo và sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động tư vấn và hỗ trợ khách luôn chỉn chu nhất. Vậy nên, dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng tại Standard Chartered Bank luôn được khách hàng đánh giá cao. Cụ thể:

  • Tổng đài ngân hàng Standard Chartered hoạt động 24/24 để phục vụ khách hàng.
  • Kênh liên hệ mở rộng không chỉ qua hotline chính mà còn có địa chỉ email, Facebook của Standard Chartered.
  • Tổng đài Standard Chartered Bank giúp khách hàng tra cứu chi tiết các thông tin về: lãi suất, tỷ giá, khoản vay nhanh chóng.
  • Đội ngũ tổng đài viên Standard Chartered phục vụ tận tâm. Và uy tín trong quá trình bảo mật thông tin.

Tra Cứu Số Điện Thoại Tổng Đài Standard Chartered Bank

Khách hàng nếu muốn tra cứu chi nhánh hoặc cây ATM tại ngân hàng Standard Chartered. Có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang chủ tra cứu chi nhánh. Hoặc điểm ATM ngân hàng Standard Chartered.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn biểu tượng kính lúp nằm phía góc phải ở trên cùng của màn hình.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn hãy kéo thanh cuộn nhằm mục đích tìm kiếm một địa chỉ chi nhánh phù hợp với bản thân nhất. Sau đó, bạn chỉ việc bấm vào Get direction để được hệ thống chỉ đường.

Xem thêm: Biếu phí Standard Chartered Bank 2022

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài Standard Chartered Bank

Dưới đây là một số lưu ý khách hàng nên nắm rõ trước khi liên hệ đến hotline tổng đài Standard Chartered Bank:

  • Thông thường khi khách hàng gọi điện đến tổng đài Standard Chartered Bank sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp một số thông tin cơ bản như: Tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân. Mục đích là để xác minh xem bạn có đúng là khách hàng của ngân hàng Standard Chartered hay không.
  • Bạn nên ghi nhớ các thông tin quan trọng để đảm bảo cuộc gọi đến tổng đài Standard Chartered Bank không bị gián đoạn.
  • Bên cạnh đó, bạn nên xác định chuẩn xác thắc mắc. Hoặc câu hỏi trước khi liên hệ đến hotline ngân hàng để tránh làm mất thời gian cho cả hai.
  • Tổng đài viên của Standard Chartered Bank sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin. Hoặc trục trặc mà khách hàng đang gặp phải sớm nhất. Thường phải hồi của Standard Chartered Bank sẽ được kéo dài tối đa 48h.

Kết Luận

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tổng đài Standard Chartered Bank để các bạn quan tâm có thể nắm rõ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về trung tâm chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Standard Chartered. Nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ với Tindung24h để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

Xem thêm: Vay tín chấp Standard Chartered lãi suất thấp

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

5/5 - (1 bình chọn)