Logo TPBank Mới Nhất & Ý Nghĩa, Biểu Tượng Logo Ngân Hàng

Tại dải đất hình chữ S – Việt Nam của chúng ta hiện nay, có rất nhiều ngân hàng đang hoạt động và phát triển. Trong đó, ngân hàng TPBank cũng đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Góp phần không nhỏ trong thành công vang dội đó chính là Logo TPBank.

Vậy Logo TPBank có ý nghĩa gì? Biểu tượng Logo ngân hàng mới nhất? Cùng xem qua bài viết sau đây để có câu trả lời cụ thể.

Sơ Lược Về Ngân Hàng TPBank

TPBank là tên viết tắt của ngân hàng TMCP Tiên Phong, được thành lập vào 5/5/2008. Mục tiêu mà ngân hàng TPBank luôn hướng tới, đó là những giá trị tốt nhất cho đối tác và các khách hàng.

Hiện tại, TPBank được kế thừa những giá trị quý giá mà không ngân hàng nào cũng có được. Phát triển trên nền tảng của các cổ đông như: tập đoàn công nghệ FPT, tập đoàn đá quý DOJI, công ty tài chính Quốc tế…

Sơ Lược Về Ngân Hàng TPBank
Sơ Lược Về Ngân Hàng TPBank

Thông tin chung của ngân hàng:

  • Trụ sở chính: 57 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mạng lưới hoạt động: 65 chi nhánh/PGD trãi dài trên 16 tỉnh thành trong cả nước.
  • Hệ thống: có hơn 5.500 cán bộ công nhân viên.
  • Hệ thống điểm ATM: có hơn 71 trụ đặt tại 13 tỉnh thành trọng điểm.
  • Tổng tài sản đến cuối năm 2021: đạt 260.328 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tham khảo: TPBank là ngân hàng gì?

Logo TPBank Có Ý Nghĩa Gì?

Hình tượng logo cũ của TPBank khi mới thành lập có thiết kế khá đơn giản, chỉ có tên viết  tắt của ngân hàng và hình tam giác nổi phía trước.

Logo TPBank Có Ý Nghĩa Gì?
Logo TPBank Có Ý Nghĩa Gì?

Hiện nay, TPBank đã chính thức thay đổi logo. Cũng với nền màu trắng và biểu tượng như cũ, thiết kế Logo mới TPBank có thêm Slogan bên dưới tăng thêm tính thu hút từ khách hàng.

Logo TPBank Mới

Với diện mạo Logo mới, TPBank càng thể hiện sự uy tín hơn cho khách hàng. Với thay đổi này, logo TPBank thể hiện được ý nghĩa, cho thấy khát vọng luôn hướng đến sự phát triển hiện đại và không ngừng vươn xa.

Logo TPBank Mới
Logo TPBank Mới

Để phân tích chính xác ý nghĩa của logo TPBank hơn nữa, chúng ta nên xét trên 3 phương diện. Đó là hình ảnh, chữ viết và màu sắc.

Về hình ảnh

Với thiết kế logo giống hình tam giác định dạng 3D. Tạo cảm giác lạ mắt và chắc chắn, ổn định và bền vững trong sự phát triển của ngân hàng.

Ngoài ra, kiểu dáng tam giác 3D dạng xoắn giống như một nút điều khiển. Thể hiện ý nghĩa là ngụ ý về sự vận hành trôi chảy, luôn luôn sẵn sàng khởi động và ứng biến với mọi tình huống.

Còn 3 đỉnh của hình tam giác, nói đến 3 vấn đề nổi bật mà TPBank rất tâm huyết. Đó chính là chuyên nghiệp, sáng tạo và hướng đến khách hàng.

Về chữ viết

Bên cạnh logo có dòng chữ duy nhất là TPBank, được thiết kế đơn giản, góc cạnh. Cho thấy sự vững mạnh, minh bạch và phục vụ khách hàng lâu dài của ngân hàng TPBank.

Với điểm nhấn là màu tím đậm ở chữ “TP”, góp phần khẳng định thương hiệu riêng của mình và vị trí số 1 của ngân hàng này trong bản đồ ngành tài chính hiện nay. Đồng thời cũng thể hiện sứ mệnh tiên phong, đem đến những công nghệ hiện đại làm hài lòng khách hàng.

Về màu sắc

TPBank sử dụng 2 gam màu chủ đạo và đơn giản là màu cam và màu tím trong thiết kế logo. Màu sắc thể hiện nhiều ý nghĩa cụ thể như:

  • Màu cam: Thể hiện cho sự sáng tạo, không ngừng vận động và biến đổi theo hướng tích cực của ngân hàng TPBank.
  • Màu tím: Thể hiện cho sự tin cậy, gắn bó và hết lòng phục vụ khách hàng của ngân hàng TPBank.

Slogan Của Ngân Hàng TPBank

Slogan đặc trưng của TPBank là dòng chữ: “ Vì chúng tôi hiểu bạn” đi cùng với logo. Như thay lời muốn nói với khách hàng của mình. TPBank luôn muốn dùng sự thấu hiểu khách hàng, bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng phong cách phục vụ hàng đầu.

Câu Slogan cũng là lời nhắn nhủ của TPBank gửi đến khách hàng của mình, đã cùng đồng hành giúp TPBank sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu và đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Đó cũng chính là kim chỉ nam và mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững của tập thể nhân viên ngân hàng TPBank.

Thông Điệp Từ Logo TPBank

Logo TPBank ngoài việc mang đến hình ảnh, biểu tượng vô cùng ý nghĩa, còn mang trong mình thông điệp đầy sâu sắc. Đó là luôn giữ vững tầm nhìn cùng với sứ mệnh và chiến lược phát triển của mình. Nhằm mang đến 1 thương hiệu ngân hàng hiện đại và tốt nhất cho khách hàng.

Về Tầm Nhìn

TPBank luôn đặt mục tiêu trở thành 1 trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ và sản phẩm tài chính trên nền tảng công nghệ tiên tiến 4.0, hiện đại. Nâng cấp tiện ích để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đóng góp cho sự phát triển giàu mạnh của đất nước.

Về Sứ Mệnh

Kể từ khi thành lập, TPBank cũng đã đặt ra cho ngân hàng mình một sứ mệnh vô cùng ý nghĩa. Cụ thể đó là:

  • TPBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính 1 cách hoàn hảo đến khách hàng và đối tác. Dựa trên nền công nghệ hiện đại 4.0 và mang lại hiệu quả cao.
  • Trở thành 1 tổ chức minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững. Mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông.
  • Tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên tối ưu nhất. Nhằm đáp ứng 1 cuộc sống đầy đủ, giúp phát huy năng lực sáng tạo và sự nghiệp của bản thân.
  • Trở thành 1 tổ chức có trách nhiệm xã hội cao. Tham gia tích cực vào các hoạt động của cộng đồng với mục tiêu là CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.

Chiến Lược Phát Triển

Ngân hàng TPBank không ngừng xây dựng và phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng và cổ đông. 5 giá trị cốt lõi nhất mà TPBank luôn hướng tới là: Liêm chính, cầu tiến, sáng tạo, hợp lực, bền bỉ.

Tải File Logo Vector TPBank

Logo ngân hàng TPBank được định dạng File Zip. Khách hàng có thể Dowload miễn phí theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập theo đường dẫn sau: tại đây
  • Bước 2: Nhấp vào và tải xuống rồi nén ra nhé và sử dụng

Tham khảo:

Một Số Mẫu Logo Ngân Hàng Khác

Ngoài mẫu logo ngân hàng TPBank cập nhật trên. Chúng tôi cập nhật thêm cho bạn một số mẫu logo ngân hàng khác dưới đây:

Mẫu logo Agribank

Mẫu logo Agribank

Mẫu logo Vietcombank

Mẫu logo Vietcombank

Mẫu logo Techcombank

Mẫu logo Techcombank

Mẫu logo BIDV

Mẫu logo BIDV

Phần Kết

Tindung24H chia sẻ đến bạn bài viết trên đây, phần nào cũng đã mô tả khá đầy đủ về ngân hàng TPBank. Cũng như những thắc mắc của bạn xoay quanh việc Logo TPBank có ý nghĩa gì? Biểu tượng Logo ngân hàng mới nhất?

Qua đó có thể thấy, dù có thiết kế đơn giản nhưng logo TPBank vẫn không kém phần sang trọng và ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc. TPBank nỗ lực hướng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ số ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

Thông tin được biên tập bởi: Tindung24h.vn

Rate this post